"ชัยชนะ" ปัดกปปส.ยกก๊วนย้ายพรรค ขอจับตา "บิ๊กเซอร์ไพรส์" เลือดใหม่ซบปชป.

"ชัยชนะ" ปัดกปปส.ยกก๊วนย้ายพรรค ขอจับตา "บิ๊กเซอร์ไพรส์" เลือดใหม่ซบปชป.

"ชัยชนะ" รองเลขาปชป.ปัดกปปส.ยกก๊วนย้ายพรรค ยันวางตัว "สาทิตย์" ลุยสู้ศึก ขอจับตา "บิ๊กเซอร์ไพรส์" เลือดใหม่ไหลเข้าปชป.

นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส.นครศรีธรรมราช กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า ส.ส.กลุ่ม กปปส. ของพรรรคประชาธิปัตย์เตรียมลาออกและย้ายพรรค ว่าขอยืนยันว่า ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์โดยเฉพาะภาคใต้ ยืนยันที่จะลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรค และยังทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นขอยืนยันว่า ข่าวก็เป็นเพียงข่าว แต่ทุกคนยังอยู่ที่เดิม ซึ่งตนก็เป็นอดีตกปปส. เก่า ก็ยังยืนยันที่จะทำงานอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง ของพรรคด้วย

"ข่าวก็คือข่าว แต่ข้อเท็จจริงทุกคนยังอยู่ครบ ทุกคนเหมือนเดิม ผมก็เป็นกกปส. เก่าก็ยัง ยืนยันอยู่พรรคประชาธิปัตย์ท่านสาทิตย์ก็เป็นผู้ใหญ่บ้าน กปปส.ก็ยังอยู่  ไม่มีใครยื่นลาออก ทุกคนยังยืนยันอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ที่พรรคให้การบ้านไปก็ทำการบ้านส่งกลับมา  

ขณะนี้ทุกคนก็เดินหน้า ทำการบ้านอยู่หลายเรื่อง ทำนโยบายพรรค สร้างเครือข่าย เราเป็นพรรคการเมืองที่มีสมาชิกมากที่สุด และอย่าคิดว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีเลือดไหลออกอย่างเดียว เลือดไหลเข้าก็มีเยอะ เดี๋ยวจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ปีใหม่นี้แหละจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์พอสมควร แต่ยังคงไม่บอกว่ามาเป็นหมู่คณะหรือมาอย่างไรแต่มีแน่นอน" นายชัยชนะกล่าว

รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยว่าหลังจากนี้พรรครอเวลา ให้สภาพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ2566ในวาระ 2 และ 3 เสร็จ ก็จะจัดกิจกรรมใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้โดยกำลังดูว่าจะใช้พื้นที่ใด โดยอาจจะเป็นพื้นที่นครศรีธรรมราช หรือ สงขลา หรือ สุราษฎร์ธานีที่จะเป็นจังหวัดแรก โดยจะ นำส.ส.ปัจจุบันและว่าที่ผู้สมัคร พร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรคลงพื้นที่ในจังหวัดนั้น เพื่อรับฟังปัญหาประชาชน และทำกิจกรรมร่วมกัน