"ประดิษฐ์" มั่นใจ พา "ลูกเสธหนั่น" นั่งส.ส.พิจิตร เขต3 สมัยหน้า

“ประดิษฐ์” ขอตอบแทนบุญคุณ เสธฯหนั่น ดัน "ศิริวัฒน์" เป็นส.ส.เขตพิจิตร เขต3 เผยมั่นใจสมัยหน้า "ภูมิใจไทย" ได้เป็นรัฐบาล เมินขอตำแหน่ง

        นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย  ให้สัมภาษณ์ ถึงการร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยว่า ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง คาดว่าพรรคภูมิใจไทยจะมีส่วนร่วมเข้าไปบริหารประเทศได้อีก จากนโยบายของพรรคที่ทำได้จริง ซึ่งมีเพียงไม่กี่พรรคที่ทำได้ อะไรที่สัญญาไว้กับชาวบ้านแล้วทำได้ คนในพื้นที่จะได้ประโยชน์ ถ้าทำไม่ได้จะเสียเครดิต และเสียหายในระยะยาว ซึ่งพรรคภูมิใจไทยทำจริง ทำได้ และทำดี 

 

         "แม้การเลือกตั้งครั้งหน้าใครก็คาดการณ์ไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่จากประสบการณ์ของผม พรรคที่ตั้งใหม่จะประสบความสำเร็จได้น้อย  ส่วนพรรคภูมิใจไทยผ่านร้อนผ่านหนาวมา 10 กว่าปี คิดว่าเป็นพรรคที่ชาวพิจิตรน่าจะเลือกให้มาพัฒนาบ้านเมืองได้" นายประดิษฐ์ กล่าว

         เมื่อถามถึงความมั่นใจต่อการเอาชนะเลือกตั้งในจ.พิจิตร ทั้ง3 เขต นายประดิษฐ์ กล่าวว่า ในพื้นที่จ.พิจิตร ตลอด 50 ปี พบว่าามี 2 ตระกูล คือภัทรประสิทธิ์ และ ขจรประศาสน์ รับใช้คนพิจิตรมายาวนาน โดยของ และพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตแกนนำพรรคชาติไทย มีความเคารพเหมือนพ่อลูกกัน โดยการเลือกตั้งครั้งที่จะมาถึงนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย บุตรชายพล.ต.สนั่น จะมาลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบเขตเลือกตั้ง ในเขต 3 ถือเป็นโอกาสที่ตนจะได้ตอบแทนบุญคุณ พล.ต.สนั่น โดยสนับสนุนนายศิริวัฒน์ มาเป็น ส.ส. จ.พิจิตร อีกครั้ง โดยเราจะทำงานเต็มที่ และให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

        "ผมทำงานการเมืองมา 20 กว่าปี ครั้งนี้ขอช่วยเหลือน้องกับหลาน และตอบแทนบุญคุณ พล.ต.สนั่น ส่วนตำแหน่งทางการเมืองหลังจากนี้ ตนพอแล้ว อายุจะ 70 แล้ว ขอช่วยหลานช่วยน้องเท่านั้น" นายประดิษฐ์ กล่าว.