“ธรรมนัส”สั่งศท.สู้“ประดิษฐ์-ภูมิใจไทย”ยึดหัวหาดจ.พิจิตร

“ธรรมนัส”สั่งศท.สู้“ประดิษฐ์-ภูมิใจไทย”ยึดหัวหาดจ.พิจิตร

“ธรรมนัส”สั่งศท.สู้“ประดิษฐ์-ภูมิใจไทย”ยึดหัวหาดจ.พิจิตร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หวังกวาดเก้าอี้ 3 เขต

นายพรชัย อินทร์สุข สส. พิจิตรเขต 1 พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า จากที่ มกระแสข่าวออกมาว่า ทาง นาย อนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่ง เป็นเลขาธิการพรรคภูมิใจไทยและนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรี ช่วยกระทรวงการคลัง จะเดินทางมา ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดพิจิตร ในวันที่ 30 ก.ค. เพื่อ เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัครสส. พิจิตร ทั้ง 3 เขต

“ผมเองมองว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. ที่จะลงทั้ง3 เขตจังหวัดพิจิตร ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่ง ตัว ผมเอง ไม่หนักใจอะไร สู้ได้ อยู่แล้ว เพราะร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย สั่งสู้ไม่ถอย และผมเชื่อว่า ผมเอง สู้ได้อยู่แล้ว เพราะผมเป็นคนทำงาน อยู่ในพื้นที่อยู่กับประชาชนมาตลอด ดังนั้น ไม่ว่าจะสู้ในรูปแบบไหน ก็สู้ได้อยู่แล้ว ในเรื่องของการเลือกตั้ง”
 

นายพรชัย กล่าวอีกว่า ในส่วนของ ว่าที่ผู้สมัครพรรคเศรษฐกิจไทย3 เขต ขณะนี้เรามีอยู่แล้ว แต่อุปไว้ก่อน รอ ให้ทาง พรรคภูมิใจไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ทั้ง3 เขต วันที่ 30 กรกฏาคม ก่อน แล้ว ทาง พรรคเศรษฐกิจไทย จะ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. ทั้ง 3 เขต ผมมั่นใจว่า เปิดตัวที่หลังดังกว่า แน่นอน

ทางด้าน นาย นราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหัวพรรค ปชป. กล่าวว่า กรณีที่ จะมีการ เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร พรรคภูมิใจไทย ทั้ง3 เขต ของจังหวัดพิจิตร นั้น เป็นเรื่องดี หาก เข้าไปแล้ว มาทำงานกันอย่างจริงจัง ไม่ใช่ว่า มาแล้ว เป็นแล้ว ก็จากไป ตรงนี้ ประชาชน นั้น จะเป็น ผู้ติดสินใจ ดังนั้นผมเอง ไม่สนใจ ว่า ใครจะส่งใครลง เมื่อ เป็นแล้ว ก็ขอ ให้ มาช่วยคนพิจิตร ช่วยดึงงบมาพัฒนาพิจิตร อย่างจิงจัง ก็พอแล้ว ไม่อยาก ให้พอได้เป็นกันแล้วก็หายไป นาย นราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหัวพรรค ปชป.
 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพิจิตรพิจิตรเพิ่มเติม อีกว่า สำหรับว่าที่ ผู้สมัคร สส. พิจิตร ง3 เขต ที่นาย อนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่ง เป็นหัวหน้าพรรค ภูมิใจไทย พร้อมด้วยนาย ศักดิ์ สยามชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังจะ เปิดตัว ว่าที่ ผู้สมัคร

ประกอบไปด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นาย ภัทรพงษ์ ภัทรประสิทธิ์ หลานชายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 นาย วินัย ภัทรประสิทธิ์ น้องชายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ เขตเลือกตั้งที่ 3 นาย ศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ บุตรชาย พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ ซึ่ง นายประดิษฐ์ หวังกวาด เก้าอี้ พิจิตร ทั้ง 3 เขต