"คฑาเทพ" จ่อพบ "ประวิตร" ขอให้คุย "ธรรมนัส" หยุดแพร่เอกสารรับค่าเลี้ยงดู

"คฑาเทพ" จ่อพบ "ประวิตร" ขอให้คุย "ธรรมนัส" หยุดแพร่เอกสารรับค่าเลี้ยงดู

"คฑาเทพ" พร้อม พิเชษฐ-พีระวิทย์ ขอพบ "ประวิตร" พรุ่งนี้ หวังให้ช่วยคุย "ธรรมนัส" หยุดแพร่เอกสารรับค่าเลี้ยงดู ชี้ไม่จริง หวั่นกระทบ พรรคพลังประชารัฐ ถูกร้องยุบพรรค

        นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 27 กรฎาคมตน พร้อมด้วยนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และ นายพีระวิทย์  เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม จะเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  เพื่อขอให้พูดกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้หยุดปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับการรับเงินในมูลนิธิป่ารอยต่อ ไม่เช่นนั้นพรรคพลังประชารัฐได้รับผลกระทบ และถูกร้องยุบพรรคได้ เพราะข้อมูลที่ปรากฎนั้นเกิดขึ้น ช่วงที่ร.อ.ธรรมนัส เป็นเลขาธิการพรรค

 

       "ผมยืนยันว่าไม่ได้มีการรับเงิน และ เอกสารที่ถูกเผยแพร่ออกมาทางนั้นเป็นเอกสารเกี่ยวกับการลงลายมือชื่อเพื่อยืนยันเพื่อเข้าการประชุมพรรคร่วมรัฐบาลของพรรคเล็ก ไม่ใช่เซ็นรับเงินเดือน  ส่วนที่มีข้อมูลว่าเป็นการกู้ยืมนั้นขอให้ไปถามนายพีรวิทย์  โดยมั่นใจหากกระบวนการไปถึงศาลก็สามารถที่จะชี้แจงในข้อเท็จจริงได้ ส่วนประเด็นที่เกิดขึ้นผมถือว่าถูกดิสเครดิตทางการเมือง และโกรธที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นโสเภณีทางการเมือง" นายคฑาเทพ กล่าว

         นายคฑาเทพ กล่าวยืนยันด้วยว่าไม่มีการรับผลประโยชน์ หรือกล้วยทางการเมือง รวมถึงไม่มีการรับเงินรายเดือน ส่วนเอกสารที่เผยแพร่ออกมานั้น เชื่อว่าอาจเป็นปัญหาขัดแย้งส่วนตัว แต่ทำให้มีผลกระทบไปทั้งหมด ทั้งพรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย  

 

 

 

         นายคฑาเทพ กล่าวด้วยว่าสำหรับการร่วมงานกับรัฐบาลนั้นยืนยันว่ายังคงเป็นต่อไป ไม่ออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล.