"นายกฯ" ปัดตอบปม "บิ๊กป้อม" อยู่เบื้องหลัง 6 ส.ส.โหวตไม่ไว้วางใจ "บิ๊กป๊อก"

"นายกฯ"  ปัดตอบปม "บิ๊กป้อม" อยู่เบื้องหลัง 6 ส.ส.โหวตไม่ไว้วางใจ "บิ๊กป๊อก"

"นายกฯ" ปฏิเสธตอบคำถามเบื้องหลัง 6 ส.ส.กลุ่มปากน้ำ โหวตสวนมติพรรค ไม่ไว้วางใจ "พล.อ.อนุพงษ์" หลังประชุม กตร.

25 ก.ค. 2565 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (.ตร.) ครั้งที่ 7/2565 

โดยภายหลังการประชุมผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงกรณีควันหลงการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่มีกระแสข่าวว่า พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) อยู่เบื้องหลังผลโหวตไม่ไว้วางใจ พล..อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ที่มี 6 ส.ส. สมุทรปราการ ของพรรคพลังประชารัฐ โหวตสวนมติพรรค

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเพียงหันมามองสื่อมวลชนเล็กน้อย ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนเดินทางกลับทันที  ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดทั้งวันพล.อ.ประยุทธ์ ยังคงสงวนท่าที และเลี่ยงที่จะตอบคำถามประเด็นการเมืองสื่อมวลชน 

ทั้งนี้ในที่ประชุม คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมา อยากจะขอบคุณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)ที่ได้สรุปสถานการณ์และข้อมูลการปฏิบัติงาน เพื่อชี้แจงให้กับสภาผู้แทนราษฎรได้รับทราบและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ซึ่งในเรื่องของข้อสังเกต คำแนะนำและผลประโยชน์ที่เกี่ยวกับหน่วยงานของเราสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ให้นำกลับไปปรับแก้ หรือแก้ไข และต้องขอบคุณที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ดูแลพี่น้องประชาชนให้เกิดความสงบเรียบร้อย

 

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์