“พงศกร-ประภัสร์”ทิ้งไทยสร้างไทยกลับพรรคเพื่อไทย-ขับเคลื่อนแลนด์สไลด์

“พงศกร-ประภัสร์”ทิ้งไทยสร้างไทยกลับพรรคเพื่อไทย-ขับเคลื่อนแลนด์สไลด์

“พงศกร” นำตระกูลอรรณนพพร ทิ้งพรรคไทยสร้างไทย ซบพรรคเพื่อไทย ลุยชิง ส.ส. ขอนแก่น “ประภัสร์” กลับด้วยอีกคน มั่นใจขับเคลื่อนแลนด์สไลด์ เผย "ทักษิณ" ดีลเอง

ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรค นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีต ส.ส.มหาสารคาม พร้อมกับแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ นายพงศกร อรรณนพพร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและอดีตประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย และนายพัชรกร อรรณนพพร บุตรชายนายพงศกร

พร้อมด้วยนายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย อดีตผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยและอดีตผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. พรรคไทยสร้างไทย เข้าร่วมงานงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย 
 

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งเชื่อว่าทั้งสองท่านจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคเพื่อไทยให้เป็นความหวังและสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชน  โดยเฉพาะนายพงศกร ที่จะเป็นกำลังสำคัญในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อไปสู่การแลนด์สไลด์ขอนแก่นในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง รวมไปถึงนายประภัสร์ ที่เป็นผู้มีความรู้ความสามารถทางด้านคมนาคมคนสำคัญ มาช่วยกันสร้างสรรค์นโยบายเพื่อพี่น้องประชาชน 

“สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นการส่งสัญญาณถึงผู้มีอำนาจว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อม และมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถที่จะนำพาอนาคตพี่น้องประชาชนและประเทศชาติไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชน”  
 

นายพงศกร กล่าวว่า ขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้โอกาสในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ซึ่งที่ผ่ามมาได้มีโอกาสพบปะพี่น้องประชาชนและได้รับเสียงสะท้อนขอให้กลับมายังพรรคเพื่อไทยให้เกิดแลนด์สไลด์อย่างถล่มทลายอีกครั้ง ซึ่งเราในฐานะที่เป็นตัวแทนประชาชนต้องรับฟังเสียงสะท้อนของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก จึงตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อความสุขของพี่น้องประชาชนอีกครั้ง

นายประภัสร์ กล่าวว่า ตนกับพรรคเพื่อไทยมีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาโดยตลอด เพราะเคยลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคพลังประชาชน ซึ่งภายใต้การบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้งานด้านการคมนาคมยังมีปัญหาอีกมากที่จะต้องเร่งแก้ไข เพื่อบรรเทาและแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน

สำหรับ นายพงศกร และนายประภัสร์ ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย ที่มี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธานพรรค มาระยะหนึ่ง โดยนายพงศกร เป็นประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ของพรรค และมีส่วนสำคัญในการจดแจ้งจัดตั้งพรรคไทยสร้างไทยต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อช่วงเดือน มี.ค.64

โดยที่ทำการพรรคไทยสร้างไทยตามทะเบียน กกต.ปัจจุบัน ก็ยังอยู่ในพื้นที่ ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายพงศกร ขณะที่ นายประภัสร์ ช่วงที่ร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการกองการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร (กทม.) ของพรรคไทยสร้างไทยเมื่อการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และ ส.ก.ที่ผ่านมา

โดยมีกระแสข่าวว่า เมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย.65 ที่ผ่านมา นายพงศกร และนายประภัสร์ ได้เดินทางไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่เดินทางมาพักผ่อนส่วนตัวที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งคาดว่าจะมีการชักชวนให้กลับมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยในครั้งนี้

“พงศกร-ประภัสร์”ทิ้งไทยสร้างไทยกลับพรรคเพื่อไทย-ขับเคลื่อนแลนด์สไลด์