"นายกฯ" โว "รัฐบาล" อยู่ยาวต้องมีผลงานแบบนี้ ชี้ อยู่สั้น1-2ปี ทำไม่สำเร็จ

"นายกฯ" โว "รัฐบาล" อยู่ยาวต้องมีผลงานแบบนี้ ชี้ อยู่สั้น1-2ปี ทำไม่สำเร็จ

"นายกฯ" โชว์ ขับรถดำนา บอก ไม่ได้มาขอคะแนนเสียง ย้ำ ถ้าได้ทำงาน จะทำต่อเรื่อยๆ ให้มีผลงานรูปธรรม โว อยู่ยาวต้องแบบนี้ ถ้าอยู่สั้นๆ 1-2 ปี ทำไม่สำเร็จ ยัน ไม่ใช่คนสร้างความขัดแย้ง เข้ามาเพื่อให้สงบ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการผลิตข้าวมาตรฐานเกษตรปลอดภัยของกลุ่มปลูกข้าว GAP ขาณุวรลักษบุรี โมเดล แนวทางการผลิตข้าวอย่างยั่งยืน ณ ขาณุวรลักษบุรี โมเดล หมู่ที่ 2 ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร โดยนายกฯ ได้ลองขับรถดำนา รุ่น 8 แถว นั่งขับ SPV 8 ก่อนพบปะพูดคุยกับเกษตรกร

"นายกฯ" โว "รัฐบาล" อยู่ยาวต้องมีผลงานแบบนี้ ชี้ อยู่สั้น1-2ปี ทำไม่สำเร็จ นายกฯ กล่าวตอนหนึ่งว่า ทำสิ่งใดได้ก็ต้องช่วยกันเพื่อที่จะให้ดีขึ้น เกษตรกรทนมาครึ่งชีวิต สิ่งสำคัญคือ ต้องปรับเปลี่ยนแนวคิด ทั้งนี้ การทำความดีให้คนอื่นมีความสุข วันนี้นายกฯก็ใช้วิธีนี้ถ้าทำเมื่อไหร่แล้วประสบความสำเร็จกับประชาชน นายกฯก็จะมีความสุข ถ้าไม่สำเร็จนายกฯ ก็ร้อนใจ

"นายกฯ" โว "รัฐบาล" อยู่ยาวต้องมีผลงานแบบนี้ ชี้ อยู่สั้น1-2ปี ทำไม่สำเร็จ

"นายกฯ" โว "รัฐบาล" อยู่ยาวต้องมีผลงานแบบนี้ ชี้ อยู่สั้น1-2ปี ทำไม่สำเร็จ นายกฯ กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้มาขอคะแนนเสียง แต่มาดูแลความเดือดร้อนประชาชน ถ้าได้ทำงานก็จะทำต่อไปเรื่อยๆให้มีผลงานเป็นรูปธรรม ที่เน้นวันนี้คือโครงสร้างพื้นฐาน รถไฟฟ้าทางคู่สนามบิน ทั้งหมดทำไปเท่าไหร่แล้วใช้เวลา8 ปีเต็มๆ ถึงได้มีผลงานวันนี้ 

"รัฐบาลถ้าอยู่ยาวต้องมีผลงานแบบนี้ แต่ถ้าอยู่สั้นๆ 1-2 ปีมีผลงานเล็กๆน้อยๆและไม่สำเร็จ รัฐบาลต้องทำงานแบบมียุทธศาสตร์ ไม่ได้ทำแบบสุกเอาเผากิน ผมไม่ได้ต้องการให้เงินทั้งหมดมาเป็นบุญคุณกับเรา แต่ให้เงินเพื่อไปสร้างความเข้มแข็งและเป็นรูปธรรม สิ่งสำคัญที่สุดคือความมั่นคงเสถียรภาพของรัฐบาล ถ้าประชาชนรักกันไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ทุกคนไปด้วยกันจะทำให้คนอยากมาประเทศไทย" นายกฯ กล่าว

นายกฯ กล่าวว่า ตนไม่ใช่คนสร้างความขัดแย้ง ตนเข้ามาเพื่อให้มันสงบ วันนี้ก็ไม่อยากขัดแย้งอีก นั่นคือความหนักใจ ถ้าทะเลาะกันอีกสิ่งที่ทำไว้ไปหมด