"ประยุทธ์" เผย ถ้าอยู่ต่อ จะดันโครงการให้ไวขึ้น ชาวบ้านเชียร์ เป็น นายกฯ อีก

"ประยุทธ์" เผย ถ้าอยู่ต่อ จะดันโครงการให้ไวขึ้น ชาวบ้านเชียร์ เป็น นายกฯ อีก

"ประยุทธ์" บอก ชาวกำแพงเพชร เอาหัวใจมาฝาก ปัด หาเสียง แต่ถ้าอยู่ต่อจะดันโครงการให้เร็วขึ้น ถ่อมตัว ไม่ใช่เจ้าใหญ่นายโต เป็นแค่ประชาชน ชาวบ้าน เชียร์ให้กลับมาเป็นนายกฯ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมคณะเดินทางไปยังฝายชั่วคราวกั้นแม่น้ำปิง (โครงการหนองขวัญ) ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เพื่อตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการแหล่งน้ำ และการเพิ่มพื้นที่ชลประทาน โดยช่วงหนึ่ง นายกฯ กล่าวกับประชาชนที่มาต้อนรับตอนหนึ่งว่า วันนี้ดีใจ ตื่นเต้นที่จะมาที่นี่ เมื่อคืนก็นอนไม่หลับ เพราะรู้ว่าจะมาเจอสาวๆ ที่นี่ 

\"ประยุทธ์\" เผย ถ้าอยู่ต่อ จะดันโครงการให้ไวขึ้น ชาวบ้านเชียร์ เป็น นายกฯ อีก นายกฯ กล่าวว่า ทุกคนต้องทำเพื่อประเทศชาติ วันนี้ดีใจที่ได้มาเจอกัน เอาหัวใจมาฝากชาวกำแพงเพชร ส.ส.ก็พวกเราทั้งนั้น ให้รู้ว่าตนใจร้อนอยากทำอะไรให้มันเสร็จๆ ปัญหาของเรามันเยอะเหลือเกิน เราอยู่มา 7 ปีกว่าแล้ว แผนงานโครงงานต่างๆ มันเข้าไปแล้ว จะได้งบประมาณปี 67 แต่ถ้าตนอยู่จะทำให้เร็วขึ้น พูดอย่างนี้ได้หรือไม่ ตนไม่ได้มาหาเสียง ไม่ได้มาพูดอะไรล่วงหน้า เราพยายามอย่างเต็มที่

นายกฯ กล่าวว่า เมื่อเช้ามาที่นี่รู้สึกแข็งแรงขึ้นมาก เพราะอยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้รับอากาศอย่างนี้ มาที่นี่แล้วรู้สึกอบอุ่นใจ อาจจะร้อนไปบ้าง คนเรามันอยู่ด้วยกำลังใจ เหมือนนายกฯ อยากให้เรา เราก็ให้นายกฯ ตอบกับมาเต็มร้อยเลย ใครให้นายกฯ เต็มร้อย ให้กลับไปเป็นสองร้อยเกทับหน่อย วันนี้พวกมากันเยอะ ทั้งส.ส. ส.ว. คุยกันแล้วว่าจะทำอะไรเพื่อประชาชนอย่างไร เราต้องเดินไปข้างหน้าด้วยวิธีการแบบนี้ ทำการเมืองก็ต้องเพื่อประชาชน เราอาจจะสัญญามากไม่ได้ แต่เราต้องทำให้ได้ในสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว ตนไม่ใช่เจ้าใหญ่นายโต ก็ประชาชนเหมือนท่านเพียงแต่มีหน้าที่ต้องมาดูแลพวกเรา มันเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ขอให้เชื่อมั่นว่าไม่การทุจริตอะไรทั้งสิ้น เงินทุกบาทต้องกลับมาสู่ประชาชนให้มากที่สุด อะไรที่ไม่มีปัญหาทางกฎหมาย ตนทำให้ได้หมด ถ้าทำได้จะทำให้  

\"ประยุทธ์\" เผย ถ้าอยู่ต่อ จะดันโครงการให้ไวขึ้น ชาวบ้านเชียร์ เป็น นายกฯ อีก ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงหนึ่งนายกฯ ได้ฮัมเพลงขอเป็นคนหนึ่ง ของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย อย่างอารมณ์ดี ในท่อนที่ว่า จะดูแลเมื่อยามเธอเศร้าหมอง" ก่อนที่นายกฯ จะเดินไปตรวจเยี่ยมจุดทดน้ำ มีประชาชนตะโกนบอกพล.อ.ประยุทธ์ ว่า ขอให้นายกฯ กลับมาเป็นนายกฯ อีก

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์