"ชัชชาติ" ชี้ "รัฐบาล" มีผลงานเอาสายไฟลงดิน จับมือกัน ประสิทธิภาพจะสูงขึ้น

"ชัชชาติ" ชี้ "รัฐบาล" มีผลงานเอาสายไฟลงดิน จับมือกัน ประสิทธิภาพจะสูงขึ้น

"ชัชชาติ" วอน อย่าให้เป็นประเด็น หลัง "ชัยวุฒิ" เทียบฟอร์ม พีอาร์ หลายกระทรวง สู้ไม่ได้ ชี้ "รัฐบาล" ก็ทำงาน เห็นเอาสายไฟลงดิน ระบุ ทำงานควบคู่-เสริมกัน จะมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าฯ กทม. ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการเชื่อมสวนสาธารณะเบญจกิติกับสวนลุมพินี ครั้งที่ 1/2565 ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธาน ถึงกรณีที่ นายชัยวุฒิธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงการดำเนินงานของรัฐบาล โดยหลายกระทรวงอาจประชาสัมพันธ์ไม่เก่งเท่านายชัชชาติ ที่มีความชำนาญด้านการสื่อสาร พร้อมกับชี้แจงเรื่องการจัดระเบียบสายสื่อสารลงใต้ดิน รัฐบาลก็ทำมาเยอะแล้วในหลายพื้นที่ของ กทม. ว่า ใช่รัฐบาลก็ทำงาน ไม่มีอะไรหรอก อย่าไปนั่นเลย ไม่ได้เป็นประเด็น

"รัฐบาลเองก็มีการเอาสายลงดินอยู่แล้วเราก็เห็น ก็ทำงานควบคู่กันไป เพราะฉะนั้น ยิ่งทำงานเสริมกัน ก็ยิ่งดี จะทำให้งานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น” นายชัชชาติ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายชัยวุฒิ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า จะมีการนัดหมายนายชัชชาติ ในวันเดียวกันนี้ (4ก.ค.) เวลา 14.00 น. เพื่อหารือถึงการนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงดิน ที่อาคารโทรคมนาคม บางรัก โดยมีตัวแทนของการไฟฟ้านครหลวง และกสทช.ร่วมด้วย