"สุนทร" ซบ "พปชร." ชิง ส.ส.นครศรีฯ อวย มีผลงาน นโยบายชัด วอน ปชช. เลือกยกทีม

"สุนทร" ซบ "พปชร." ชิง ส.ส.นครศรีฯ อวย มีผลงาน นโยบายชัด วอน ปชช. เลือกยกทีม

"สันติ" เปิดตัว "สุนทร" ลงสมัคร ส.ส.นครศรีฯ อวย "พปชร." มีผลงาน-นโยบายชัด ขอ ชาวบ้าน เลือกยกทีม เตรียมทยอย เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง สร้างความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนนโยบายให้ปชช.

ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. แถลงข่าวเปิดตัวนายสุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย เป็นผู้สมัครสมาชิกใหม่พรรค พปชร. ที่จะเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีนายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสัญหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสายัณห์ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช นายกองตรีอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ส.ส.สระแก้ว นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. เขตหนองจอก เข้าร่วม 

นายสันติ กล่าวว่า วันนี้นับเป็นโอกาสที่ดีทางพรรค พปชร.ได้มีสมาชิกใหม่ทางใต้เพิ่มมาอีกหนึ่งท่าน ซึ่งทางพรรคจะมีการทยอยเปิดตัวผู้สมัครอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้ามาสร้างความเข้มแข็งในด้านต่างๆ ของพรรค และเปิดโอกาสให้ผู้สมัครของพรรคได้เข้าไปทำงานขับเคลื่อนนโยบายในพื้นที่ให้พี่น้องประชาชน 

ขณะที่นายสุนทร กล่าวว่า ขอบคุณพรรค พปชร.ที่ให้โอกาสให้ในการเข้าร่วมทางการเมืองกับพรรค โดยระบุว่า การที่ย้ายมาอยู่พรรค พปชร.เนื่องจากเห็นว่า พปชร. เป็นพรรคที่มีผลงานและนโยบายที่ชัดเจน ในการเยียวยาความเดือดร้อนของประชาชน สำคัญที่สุดโดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช ยังมี ส.ส.คุณภาพดีอีก 4 ท่าน ซึ่งก็เป็นลูกหลานชาวบ้านไม่ได้เป็นทายาททางการเมือง แบบการเมืองเก่า ตนสัญญาว่าจะนำเอาความรู้ความสามารถไปทำหน้าที่เกี่ยวกับเครือข่ายชาวสวนยาง จะนำมาสานต่อเป็นนโนบาย เพื่อคืนความสุขให้กับพี่น้องสาวสวนยาง ประมาณ 2 ล้านคน และเกษตรกรทั่วประเทศ และฝากไปยังพี่น้องชาวจ.นครศรีธรรมราช วันนี้นครฯ มีความกลมเกลียว ขอให้โอกาสพรรค พปชร. ในการเข้าไปทำหน้าที่ และฟื้นฟูเมืองนคร ฯเลือกพรรค พปชร.ยกทีม