"พินทองทา"โพสต์ยินดี “พานทองแท้”วิวาห์ “ณัฐฐิญา”-ปลื้มเรียกสะใภ้ของเรา

"พินทองทา"โพสต์ยินดี “พานทองแท้”วิวาห์ “ณัฐฐิญา”-ปลื้มเรียกสะใภ้ของเรา

"พินทองทา"โพสต์ยินดี “พานทองแท้”วิวาห์ “ณัฐฐิญา”-ปลื้มเรียกสะใภ้ของเรา เผย “หญิงอ้อ” โดนใจ ยันวางแผนแต่งมานาน ปลื้มขยายครอบครัวใหญ่

นางพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์" โพสต์ไอจีส่วนตัว  aimpintongta แสดงความปลื้มใจที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร แต่งงานกับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ โดยระบุว่า “ครบคู่แล้ว ปลื้มใจที่ในที่สุดพี่ชายสุดที่รักก็เป็นฝั่งเป็นฝา และที่ปลื้มใจอย่างยิ่งคือน้องติ๊กคือน้องสะใภ้ของเรา ครอบครัวเรารู้จักน้องติ๊กมาหลายปีแล้วน้องติ๊กสาวเหนือใจดีใจเย็นและตากล้องฝีมือดีของพวกเรา”
 

“ในทุกทริปน้องติ๊กเข้ากับทุกๆคนในบ้านได้อย่างดี ตุ๊กติ๊กของคุณแม่อ้อ น้องติ๊กดูแลพี่โอ๊คดีมากๆ และที่สำคัญน้องติ๊กทำให้พี่เองได้รู้จักพี่ชายของพี่ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อ่อนโยนและดูแลน้องติ๊กดีมากๆ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้พี่โอ๊คพูดว่าอยากมีครอบครัว”

“เอมจำได้ว่าวันที่พี่โอ๊คจูงน้องติ๊กมาที่บ้านพี่และอยู่ดีดีก็พูดชัดเจนอย่างจริงจังว่า “เอมๆพี่อยากแต่งงานอ่ะ..! (เราถึงกับอึ้งไป!! แต่ต้องเก็บอาการ)  พี่โอ๊ค น้องติ๊กพูดต่อว่าแต่จะจัดอย่างไรให้เบาๆที่สุดจะได้มั้ยอ่ะ ? (คงคิดว่างานน้องๆแต่ละคนมันดูจริงจังแขกมามากมาย เอมรีบบอกเลย! ได้สิ!!!!จัดยังไงก็ได้เลย!! เอาที่บ่าวสาวสบายใจ ทุกคนก็ happyที่สุดอยู่แล้ว
 

“และเริ่มวางแผนกันมา วันนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ยิ่งรู้สึกยินดีปลื้มใจที่ครอบครัวเราขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแต่อบอุ่นมากมายเสมอ ขอบคุณทุกๆคำอวยพรจากทุกๆคนนะคะ”
"พินทองทา"โพสต์ยินดี “พานทองแท้”วิวาห์ “ณัฐฐิญา”-ปลื้มเรียกสะใภ้ของเรา "พินทองทา"โพสต์ยินดี “พานทองแท้”วิวาห์ “ณัฐฐิญา”-ปลื้มเรียกสะใภ้ของเรา "พินทองทา"โพสต์ยินดี “พานทองแท้”วิวาห์ “ณัฐฐิญา”-ปลื้มเรียกสะใภ้ของเรา