"ชัยวุฒิ" วอน ให้ความเป็นธรรม "นายกฯ" ตั้งใจทำเพื่อ ปชช. ซัดโซเชียล ดิสเครดิต

"ชัยวุฒิ" วอน ให้ความเป็นธรรม "นายกฯ" ตั้งใจทำเพื่อ ปชช. ซัดโซเชียล ดิสเครดิต

"ชัยวุฒิ" ป้อง "นายกฯ" ยืนยันตั้งใจทำงานเพื่อ ปชช. วอน อย่าดูกระแสโซเชียล ดิสเครดิต มั่นใจ นโยบายรัฐบาล ประสบความสำเร็จ ดูได้จากตัวเลขเศรษฐกิจภาพรวม เชื่อ มาถูกทางแล้ว วอน ทุกคนให้ความเป็นธรรม

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงผลสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง ของนิด้าโพลที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีผลสำรวจสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุดในขณะที่ สวนทางกับคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลดลงอย่างต่อเนื่องว่า ผลสำรวจที่ออกมาเป็นเสียงสะท้อนของประชาชน ที่หลายคนรู้สึกลำบากและไม่พอใจภาวะเศรษฐกิจต่างๆ ที่เกิดจากสถานการณ์โควิด และสถานการณ์สู้รบระหว่างรัสเซีย-ยูเครน ทำให้ราคาน้ำมัน และสินค้าราคาแพง เป็นธรรมดาที่ประชาชนจะไม่ค่อยชอบรัฐบาลเท่าไหร่ ทำให้รัฐบาลจะต้องเร่งปรับปรุงการทำงานเร่งแก้ไขปัญหาต่างๆให้เร็วขึ้นเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น และเป็นเรื่องที่ต้องรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชน

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ส่วนตัวมั่นใจว่านโยบายต่างๆที่รัฐบาลดำเนินการมาประสบความสำเร็จ ดูจากตัวเลขทางเศรษฐกิจในภาพรวม ผู้ประกอบการหลายรายสามารถประกอบธุรกิจได้ดี ไม่มีปัญหา เพียงแต่ที่ผ่านมามีกระแสโซเชียลมีเดีย กระแสฝ่ายตรงข้ามที่พยายามดิสเครดิตพยายามโจมตีนายกรัฐมนตรี จนเกิดกระแสลบต่อนายกรัฐมนตรี แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าสิ่งที่รัฐบาลทำมา มาถูกแล้วอยากขอให้ทุกคนให้ความเป็นธรรมกับนายกรัฐมนตรีด้วย

  

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่าไปดูกระแสโซเชียลมีเดียหรือกระแสที่พยายามดิสเครดิตนายกรัฐมนตรี