"สุชาติ" โว คนเป็นหมื่น รับ "ประวิตร" โชว์ผลงาน "พปชร." เวทีแรก ชลบุรี 10ก.ค.

"สุชาติ" โว คนเป็นหมื่น รับ "ประวิตร" โชว์ผลงาน "พปชร." เวทีแรก ชลบุรี 10ก.ค.

"สุชาติ" เผย "ประวิตร" เดินสาย โรดโชว์ผลงาน "พปชร." 10 เวที ทั่วประเทศ ประเดิม ชลบุรี ที่แรก 10 ก.ค. นี้ ระบุ แฟนคลับ "ประยุทธ์" เพียบ โว คนร่วมงาน หมื่นอัพ ชี้ เป็นพรรคแกนนำรัฐบาล มีของประชาสัมพันธ์ให้ปชช. รับรู้มากมาย

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการจัดโรดโชว์ ภายใน้ชื่อ "พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย" เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรค เวทีแรกที่ จ.ชลบุรี บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัด ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ ว่า หลังได้รับข้อสั่งการจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ตนก็ได้หารือร่วมกับนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรคเพื่อวางยุทธศาสตร์ประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ได้ข้อสรุปจะใช้ช่วงวันหยุดจัดเวทีให้รัฐมนตรี และ ส.ส.ไปพบประชาชน 10 เวที ใน 10 ภูมิภาค นำโดยพล.อ.ประวิตร ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ไม่ได้มาร่วมด้วย เพราะเป็นการทำกิจกรรมในนามพรรคเท่านั้น

นายสุชาติ กล่าวว่า เวทีแรกจัดที่จ.ชลบุรี เพราะเป็นจังหวัดใหญ่ การเลือกตั้งปี 62 พปชร.ได้ส.ส. 5 คนจาก ทั้งหมด8 คน และการเลือกตั้งครั้งหน้ามีการแบ่งเขตใหม่ทำให้มี ส.ส.เพิ่มขึ้นเป็น 10 คน โดยผู้นำท้องถิ่นในส่วนใหญ่สนับสนุนพรรค ชาวบ้านก็ชื่นชอบผลงานของพรรคเป็นแฟนคลับ พล.อ.ประยุทธ์ จำนวนมาก ยังไม่นับจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ฉะเชิงเทรา ระยองจันทบุรี สมุทรปราการ เท่าที่ทราบเบื้องต้นคาดว่าจะมีคนมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 10,000 คน 

นายสุชาติ กล่าวว่า ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล เรามีผลงานที่ต้องประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้มากมาย แต่ละเวทีมีไฮไลต์ของตัวเอง เช่น จ.ชลบุรี เน้นไปที่การดูแลแรงงานทั้งระบบ การส่งเสริมวัฒนธรรม เวทีภาคอีสาน จัดที่ จ.นครราชสีมา จะพูดถึงผลงานภาคเกษตร อาทิโครงการประกันราคาพืชไร่ ที่ทำให้ราคาผลผลิตปรับตัวสูงขึ้น หรือ เวทีภาคใต้ จัดที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก็อาจจะพูดถึงนโยบายปลดล็อกพืชกระท่อม