“กนกวรรณ” แจกยิ้ม-ไหว้สวย ขอบคุณทุกกำลังใจ รอคุยฝ่ายกม.แจงปมรุกป่า

“กนกวรรณ” แจกยิ้ม-ไหว้สวย ขอบคุณทุกกำลังใจ รอคุยฝ่ายกม.แจงปมรุกป่า

“กนกวรรณ” แจกยิ้ม-ไหว้สวย ขอบคุณทุกกำลังใจ รอคุยฝ่ายกฎหมายจะชี้แจงสังคมได้เมื่อไร เผยไม่ได้เจอพ่อนานคิดถึงมาก ห่วงข้อเข่าเสื่อม ปัดตอบปมสังคมกดดัน

นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ กล่าวถึงคดีรุกป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ถูกกดดันให้ลาออกจากตำแหน่ง ตอนนี้รู้สึกผ่อนคลายแล้วหรือไม่ ว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ตนจะทำหน้าที่ทุกวันให้ดีที่สุด(ยกมือไหว้) 

ส่วนที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย บอกให้ไปรวบรวมข้อมูล เพื่อชี้แจงต่อสังคมนั้น นางกนกวรรณกล่าวว่า ขอปรึกษากับฝ่ายกฎหมายก่อน ว่าจะชี้ได้ในช่วงเวลา ซึ่งตอนนี้ฝ่ายกฎหมายติดธุระที่ต่างประเทศ ต้องรอเขากลับมาก่อนแล้วจะมีการหารือในแนวทางต่อไป

นางกนกวรรณ ยังย้ำว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งหัวหน้าพรรคและคนในพรรคได้ให้กำลังใจ ตนจึงไม่ขอพูดเรื่องที่เกี่ยวกับพรรค (ยกมือไหว้) 

เมื่อถามว่าได้คุยกับ นายสุนทร วิลาวัลย์ บิดาแล้วหรือไม่ นางกนกวรรณ ตอบว่า ยังไม่เจอกันเลยและคิดถึงมาก ท่านปวดข้อเข่า เป็นข้อเขาเสื่อมนานแล้ว รู้สึกเป็นห่วงท่านอยู่ ถ้าได้กลับบ้านไปเที่ยวนี้จะดูแลท่าน พร้อมระบุยังไม่ได้คุยเรื่องคดีกันเลย และขอสื่ออย่าถามเรื่องกระเเสสังคมที่กดดัน