"โฆษกเพื่อไทย" ตอกย้ำ กระแสหนุนใน "ศรีสะเกษ" เชื่อบรรลุเป้าหมายแลนด์สไลด์

"โฆษกเพื่อไทย" ตอกย้ำ กระแสหนุนใน "ศรีสะเกษ" เชื่อบรรลุเป้าหมายแลนด์สไลด์

โฆษก เพื่อไทย ปลื้ม คนศรีสะเกษ ต้อนรับ "พรรคเพื่อไทย" เหยียบหมื่น มั่นใจ บรรลุเป้าหมายแลนด์ใสลด์แน่ ขอ "นักการเมือง" กล่าวหาเวทีไล่หนู ตีงูเห่าไม่สร้างสรรค์ กลับไปอ่านหนังสือให้จบ

        น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย ไปศรีสะเกษ ไล่หนูตีเห่า ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ  3 อำเภอ คือ  อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศล และ อ.ขุนหาญ  เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน  ว่า ถูกตอบรับจากประชาชน จ.ศรีสะเกษ และจังหวัดใกล้เคียงอย่างอบอุ่ม มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมร่วมหมื่นคน  แสดงให้เห็นว่าประชาชนในพื้นที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยไม่เคยเปลี่ยนแปลง โดยพรรคเพื่อไทยพร้อมเดินหน้าไม่หวั่นต่อกรณีที่ 3 ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ที่เตรียมย้ายพรรค ส่วนกรณีที่มีนักการเมืองกล่าวหา ให้ร้ายพรรคเพื่อไทยว่าโครงการครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ที่ใช้หัวข้อไล่หนูตีงูเห่าไม่สร้างสรรค์ อยากให้ท่านอ่านหนังสือให้จบตอน อย่าอ่านแค่บรรทัดเดียวแล้วมาตีความต่อว่าพรรค

 

            "กิจกรรมนี้เราต้องการบอกชาวศรีสะเกษทุกคนว่าเรามีแนวคิด แนวนโยบายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนอย่างไรในการเลือกตั้งที่จะมาถึง  เราต้องการยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมยืนหยัดไปกับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ ด้วยการเลือกเฟ้นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบทุกเขต ซึ่งพวกเขามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เป็นที่รัก เป็นตัวจริงที่พี่น้องในพื้นที่รู้จักดี และเราจะเดินหน้าไปด้วยกัน” น.ส.ธีรรัตน์ กล่าว

         โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวด้วยว่า  พรรคเพื่อไทย ได้ตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดศรีสะเกษ ครบทุกเขตเป็นจังหวัดแรก เป็นการให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษว่าพรรคเพื่อไทยยังคงเดินหน้าสร้างบ้านของเราให้แข็งแกร่งขึ้น สู้เป้าหมายแลนด์สไลด์ชนะการเลือกตั้งถล่มทลาย  ไม่ทรยศต่อศรัทธาที่ประชาชนมอบให้  ไม่โอนเอนหวั่นไหวไปกับอำนาจและกล้วยหวีใหญ่ที่มีคนมาหยิบยื่นให้แล้ว แปรพรรค ไปโดยไม่สนใจประชาชนที่เลือกเข้ามาเพราะเป็นผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย