"อุ๊งอิ๊ง" ควง "เต้น" บุก "ศรีสะเกษ" 18มิ.ย. ประเดิมงานแรก ไล่หนู ตีงูเห่า

"อุ๊งอิ๊ง" ควง "เต้น" บุก "ศรีสะเกษ" 18มิ.ย. ประเดิมงานแรก ไล่หนู ตีงูเห่า

"อุ๊งอิ๊ง" เผย พา "ณัฐวุฒิ" ประเดิมงานแรก "ศรีสะเกษ" 18 มิ.ย. ไล่หนู ตีงูเห่า หวัง กวาด ส.ส. ยกจังหวัด มั่นใจ ไม่ใช่เรื่องเกินจริง เคยทำได้มาแล้ว

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงภารกิจไล่หนูตีงูเห่าที่จังหวัดศรีสะเกษ ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 ซึ่งเป็นภารกิจแรกของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ว่า ชื่องานยังไม่ออกอย่างเป็นทางการ แต่อยากให้รอดู ซึ่งภารกิจที่ศรีสะเกษก็จะพานายณัฐวุฒิไปประเดิมงาน และตนเองหายจากการเป็นโควิด-19 แล้ว ฉะนั้นตนพร้อมที่จะลงพื้นที่ไปพบชาวศรีสะเกษ ยืนยันหวังแลนสไลด์ในทุกพื้นที่สำหรับ จ.ศรีสะเกษ ก็เช่นกัน 

ขณะที่นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนพร้อมที่จะทำงาน เพราะการทำงานการเมืองไม่มีอะไรง่ายอยู่แล้วทุกอย่างมีโจทย์ซับซ้อนในแต่ละสถานการณ์ เราก็เดินหน้าเข้าหาประชาชนเล่าข้อเท็จจริงและเชิญชวนประชาชนเดินเคียงข้างพรรคเพื่อไทยต่อไป ทั้งเป้าหมายยกจังหวัดศรีสะเกษหรือเป้าหมายแลนสไลด์ เราไม่ได้กำลังประกาศในสิ่งที่เกินจริงเกินเชื่อ แต่เป็นเพียงการประกาศเป้าหมายที่พรรคเพื่อไทยเคยทำได้มาแล้ว แล้วเราจะร่วมกันทำให้เกิดความสำเร็จขึ้นอีกครั้ง 

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส่วนความมั่นใจกับ ส.ส.ใหม่ ว่าจะไม่เกิดการย้ายพรรคอีกนั้น ตนมองว่าส.ส.ทุกคนเป็นมนุษย์ วันนี้หัวใจเป็นแบบนี้วันต่อไปเงื่อนไขเปลี่ยนก็อาจจะเปลี่ยนการตัดสินใจได้ สำคัญคือพรรคการเมืองอย่างพรรคเพื่อไทยต้องยืนยันหลักการที่ชัดเจนถูกต้อง แน่นอนผู้คนหมุนเวียนได้แต่พรรคการเมืองเปลี่ยนอุดมการณ์ไม่ได้

การกลับมาครั้งนี้ แกนนำคนเสื้อแดง อย่างนพ.เหวง โตจิราการ และนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ จะทำหน้าที่ติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวอยู่ข้างนอก แต่คงไม่ได้เข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ส่วนนายก่อแก้ว พิกุลทอง จะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค เพราะมีคุณสมบัติในการเป็นสมาชิกพรรคและลงเลือกตั้งได้ และจะร่วมกันทำหน้าที่ในนามครอบครัวเพื่อไทยให้เป็นประโยชน์ต่อไป