"ครูโอ๊ะ" สยบลือ "หนีหมายจับ" คดีรุกป่า ร่วมประชุมกมธ.สภาฯตามปกติ

"ครูโอ๊ะ"  สยบลือ "หนีหมายจับ"  คดีรุกป่า  ร่วมประชุมกมธ.สภาฯตามปกติ

"ครูโอ๊ะ" กนกวรรณ สยบข่าวลือหนีหมายจับ หลังถูกป.ป.ช.ชี้มูลคกีรุกป่า จ.ปราจีนบุรี พร้อมบิดาและพวก ก่อนชงศาลออกหมายจับ เจ้าตัวดอดประชุมกมธ.สภาตามปกติ แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ หลังถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิด กรณีบุกรุกพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในเขต จ.ปราจีนบุรี

กระทั่งล่าสุดป.ป.ช. ประสานงานกับทางศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อขอออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา

โดยมีรายงานว่า นางกนกวรรณรวมถึง นายสุนทร วิลาวัลย์ บิดา ยังไม่ได้ไปรายงานตัว 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่า  ความเคลื่อนไหวนางกนกวรรณ  ยังคงเข้าประชุมคณะกมธ.วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ รัฐสภา ตามปกติ

โดยเมื่อเวลา13.30 น. นางกนกวรรณ ในฐานะประธาน คณะกมธ.วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ รัฐสภา เข้าร่วมประชุมโดยนั่งเป็นประธานในที่ประชุมด้วยตัวเอง

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังกมธ.คนอื่นๆ ที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้ด้วย บอกผู้สื่อข่าวตรงกันว่า  นางกนกวรรณ มีท่าที ยิ้มแย้ม แจ่มใส เป็นปกติ ไม่มีอาการเครียดอะไร และก็ไม่ได้พูดอะไรต่อที่ประชุมเกี่ยวกับเรื่องทางคดี ที่ถูกป.ป.ช.ชี้มูล และก็ไม่พูดถึงเรื่องหมายจับแต่อย่างใด จนกระทั่งถึงเวลา16.30 น.ก็มีการปิดการประชุม และนัดประชุมอีกในสัปดาห์หน้า

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายยามติดต่อไปยังนางกนกวรรรณแต่ไม่สามารถติดต่อได้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า  นางกนกวรรณ ได้ให้คณะทำงานส่งข้อความมาให้ผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า “ขณะนี้เรื่องดังกล่าวอยู่ในความดูแลของฝ่ายกฎหมาย ขอกราบขอบพระคุณทุกความห่วงใย ค่ะ”