จบแล้ว "ชาดา-ณัฐวุฒิ" ประสานมือ ขอโทษเหตุวิวาทะกลางสภา

จบแล้ว "ชาดา-ณัฐวุฒิ" ประสานมือ ขอโทษเหตุวิวาทะกลางสภา

"ชาดา" จับมือ "ณัฐวุฒิ" เคลียร์ใจ พร้อมยุติความขัดแย้ง ปมลัดคิวอภิปราย ร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ66 "ณัฐวุฒิ" เผยกล่าวอวยพรวันเกิดย้อนหลัง ขัดแย้งจบแล้ว

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 16.55 น. ระหว่างการประชุมสภาฯ วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) กัญชา กัญชง พ.ศ.... ที่เสนอโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ฐานะส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคภูมิใจไทและคณะ เสนอ และร่างพ.ร.บ. ส่งเสริมการใช้ประโยชน์กัญชา กัญชง พ.ศ... เสนอโดยนางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.สุโขทัย พรรคพลังประชารัฐ และคณะเสนอ

 

           นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ได้เดินเข้าไปหา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา บริเวณโซนที่นั่งของสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมพูดคุยจับมือกันอย่างยิ้มแย้มและถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกร่วมกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าปัญหาวิวาทกันกลางสภาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั่น กระทั่งต่างคนต่างโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นการขอโทษกันไปแล้ว

จบแล้ว "ชาดา-ณัฐวุฒิ" ประสานมือ ขอโทษเหตุวิวาทะกลางสภา

 

        ด้านนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า นายชาดา ได้เดินเข้ามาพูดคุยด้วยเล็กน้อย ซึ่งตนก็ได้บอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ย้อนหลังให้กับนายชาดา หลังจากที่ได้ส่งกระเช้าขนมสาลี่สุพรรณไปให้ ซึ่งทุกอย่างถือว่าจบแล้ว

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประเด็นที่นายชาดา และนายณัฐวุฒิมีความบาดหมางกันนั้น เกิดจากการประชุมสภาฯ วาระร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่นายณัฐวุฒิระบุว่านายชาดา ลัดคิวการอภิปราย.