"พลภูมิ" ร้อง "ชัชชาติ" สอบ เขตบึงกุ่ม ปล่อย จัดคอนเสิร์ต เสียงดัง คนเดือดร้อน

"พลภูมิ" ร้อง "ชัชชาติ" สอบ เขตบึงกุ่ม ปล่อย จัดคอนเสิร์ต เสียงดัง คนเดือดร้อน

“พลภูมิ” ควง 2 ว่าที่ส.ก. ลงพื้นที่ หลัง ชาวบ้านร้องเรียน มีการจัดคอนเสิร์ต ส่งเสียงดัง สร้างความเดือดร้อน ประสาน "ตร." ดำเนินการ วอน "ชัชชาติ" ตรวจสอบ เหตุ สำนักงานเขตบึงกุ่ม ปล่อยปละละเลย

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ช่วงค่ที่ผ่านมา (29 พ.ค.) ตนพร้อม นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ส.ก.บึงกุ่ม และ น.ส.มธุรส เบนท์ ว่าที่ส.ก.เขตสะพานสูงลงพื้นที่บริเวณหน้าปากซอยเสรีไทย 41 ใกล้สำนักงานเขตบึงกุ่ม เนื่องจากมีการร้องเรียนว่ามีการจัดงานคอนเสิร์ต บริเวณดังกล่าว ส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง 

\"พลภูมิ\" ร้อง \"ชัชชาติ\" สอบ เขตบึงกุ่ม ปล่อย จัดคอนเสิร์ต เสียงดัง คนเดือดร้อน

\"พลภูมิ\" ร้อง \"ชัชชาติ\" สอบ เขตบึงกุ่ม ปล่อย จัดคอนเสิร์ต เสียงดัง คนเดือดร้อน โดยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเป็นจริงตามที่มีการร้องเรียน ถือเป็นการกระทำผิดโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตนจึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดำเนินการกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด และอยากเรียกร้องไปยังนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่ากทม. ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว เพื่อตรวจสอบว่ามีการปล่อยปละละเลยของสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทำให้ชาวบ้านเดือนร้อน ถือเป็นการละเมิดสิทธิของประชาชน