"สุวัจน์" ยินดี "ชัชชาติ" ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. เชื่อมั่นบริหาร-พัฒนากทม. ได้

"สุวัจน์" ยินดี "ชัชชาติ" ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. เชื่อมั่นบริหาร-พัฒนากทม. ได้

"สุวัจน์" เชื่อมั่น "ชัชชาติ" นำทีมบริหารกทม. ได้ ด้วยบุคลิกประสานงานได้ทุกฝ่าย ประเมินบรรยากาศเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ดี ขอทุกฝ่ายรักษาบรรยากาศจนถึงการเลือกตั้งใหญ่

          นายสุวัจน์  ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า ตนขอแสดงความยินดี กับนายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ ที่ได้รับคะแนนเลือกตั้งกว่า 1.3 ล้านเสียง และขอให้กำลังใจในการทำงานให้สำเร็จ เพื่อให้ กทม.เป็นเมืองหลวงของประเทศที่มีความทันสมัย สวยงาม และเป็นระเบียบ ซึ่งตนมองว่าหากทำได้จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นกับประเทศไทยและเป็นผลดีต่อการลงทุนและการท่องเที่ยว  ทั้งนี้ตนมองว่า นายชัชชาติ ที่มีพื้นฐานด้านวิศกรรมจะแก้ปัญหาสำคัญเพื่อพัฒนาเมืองได้ นอกจากนั้นนายชัชชาติ อดีตรมว.คมนาคม ผ่านงานบริหาร และด้วยบุคลิกภาพเป็นอาจารย์   จะทำให้เกิดการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพมหานครได้ด้วยความเรียบร้อย   ซึ่งจะทำให้เกิดประสิทธิภาพในการบริหารงาน ในฐานะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้เป็นอย่างดี  

 

          นายสุวัจน์ กล่าวว่า สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ตนมองว่าเป็นบรรยากาศทางการเมืองที่มีคุณภาพ ไม่โจมตีกัน เน้นนโยบายที่จะทำงานให้ประชาชน

 

 

           "การเมืองวันนี้ได้มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น   อยากให้ได้ช่วยกันรักษาบรรยากาศการเมืองอย่างนี้เพื่อนำไปสู่การเลือกตั้งใหญ่ ซึ่งมีความสำคัญมากและเป็นความคาดหวังของประชาชนทั้งประเทศ ที่จะให้การเลือกตั้งใหญ่เป็นทางออกของประเทศไทย  ดังนั้นต้องช่วยกันสร้างการเมืองในช่วงเลือกตั้งทั่วไป ให้เป็นการเมืองที่มีคุณภาพ  ลดความขัดแย้ง ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน เพื่อให้เกิดเสถียรภาพและความร่วมมือในการทำงาน   เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆของประเทศ" นายสุวัจน์ กล่าว