นำโด่ง "ชัชชาติ" ลั่น พร้อมทำงาน อุบ คะแนน "ผู้ว่าฯกทม." เกินล้านหรือไม่

นำโด่ง "ชัชชาติ" ลั่น พร้อมทำงาน อุบ คะแนน "ผู้ว่าฯกทม." เกินล้านหรือไม่

"ชัชชาติ" อุบ คะแนน "เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม." ทะลุล้านหรือไม่ หลัง นับไม่เป็นทางการยังนำโด่ง เผยรอ 1-2 วัน ประกาศทีมรองผู้ว่าฯ ลั่น พร้อมทำงานเต็มที่ให้ทุกคน

เมื่อเวลา 18.30 น.นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เดินทางมาติดตามผลการนับคะแนนการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ที่วอร์รูม Stadium One เขตปทุมวัน โดยให้สัมภาษณ์เบื้องต้นกับผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เมื่อเห็นผลการนับคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการแล้ว รู้สึกหายเหนื่อยและสบายใจมากขึ้นหรือไม่ ว่า ไม่ได้ทุกข์ใจหรือไม่สบายใจ 

เมื่อถามว่า คาดหวังผลคะแนนจะทะลุล้านหรือไม่ นายชัชชาติ กล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกัน เดี๋ยวต้องดูตัวเลขก่อน ตัวเลขเป็นสิ่งที่ประชาชนพูดเราต้องน้อมรับ แล้วต้องทำให้ดีที่สุด 

เมื่อถามว่า จะมีการประกาศทีมรองผู้ว่าฯกทม.เลยหรือไม่ นายชัชชาติ กล่าวว่า ต้องขอดูภาพรวมก่อนสัก 1-2 วัน จะดีกว่า

เมื่อถามว่า อยากจะพูดอะไรกับคนกรุงเทพฯ นายชัชชาติ กล่าวว่า ก็อยากจะพูดถึงคนที่เลือกและคนที่ไม่เลือก เรา พร้อมทำงานให้ทุกคน และทำให้เต็มที่สำหรับทุกคน 

เมื่อถามว่า จะให้ความมั่นใจกับคนกรุงเทพฯได้อย่างไรว่าจะไม่ถูกทอดทิ้ง นายชัชชาติ กล่าวว่า ตนได้พูดมาตลอดว่าเราต้องลงไปเจอกับประชาชน เพราะเป็นคนที่ต้องรับใช้ประชาชน ดังนั้น ขอรอทราบผลคะแนนก่อน

จากนั้นนายชัชชาติ ได้เข้าไปยังวอร์รูม ให้กำลังทีมงานที่กำลังติดตามผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทาง ซึ่งนายชัชชาติ ยังคงนำคู่แข่งหลายช่วงตัว