“สนธิรัตน์”ยินดีผู้ว่ากทม.คนใหม่ หวังเข้ามาเปลี่ยนกรุงเทพฯดีขึ้น

“สนธิรัตน์”ยินดีผู้ว่ากทม.คนใหม่ หวังเข้ามาเปลี่ยนกรุงเทพฯดีขึ้น

“สนธิรัตน์” เลขาสร้างอนาคตไทย โพสต์แสดงความยินดีผู้ว่ากทม.คนใหม่ ชี้ชุดเริ่มต้นของการมีส่วนร่วมระหว่างประชาชนและนักการเมืองในระบอบประชาธิไตย หวังเข้ามาเปลี่ยนกรุงเทพฯให้ดีขึ้น

 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน โพสท์เฟซบุคเพจ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ ล่าสุดเมื่อเวลา 17.31 น.ของวันนี้ (22 พ.ค.2565) ถึงการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครในวันนี้ พร้อมโพสท์รูปการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

นายสนธิรัตน์ ระบุว่า “ต้องถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่วันนี้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ได้มีโอกาสไปเลือกผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ครับ แม้ผลการเลือกตั้งจะยังไม่ออกว่าใครได้รับตำแหน่งและไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ผมในฐานะคนกรุงเทพฯ คนนึงก็ดีใจที่เราได้ใช้สิทธิใช้เสียงตามครรลองประชาธิปไตยในการเลือกคนที่จะเข้ามาบริหารกรุงเทพ มาทำให้กรุงเทพเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีที่ได้สัญญาไว้” 
 

 ประชาธิปไตยไม่ได้หยุดแค่การไปกากบาทในคูหาเพื่อเลือกตั้งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมีส่วนร่วม ความคาดหวังในการทำงาน ผลงานที่ให้กับประชาชน รวมถึงการตรวจสอบติดตามการทำงาน หลังจากนี้การร่วมมือร่วมใจระหว่างนักการเมืองกับประชาชน การรับฟังความเห็น การโอบรับความต่าง จะเป็นหนทางที่ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการเมืองไปสู่ประชาชนครับ

 “ผมให้กำลังใจกับผู้ว่าฯ คนใหม่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ให้ทำงานได้ดี ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของประชาชน คำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ในตอนหาเสียงจะเป็นเงาตามตัวตรวจวัดความสำเร็จในการทำงานเพื่อมหานครกรุงเทพ เพื่อประชาชนครับ”
ขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ และกับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอีกครั้งครับ