"สุดารัตน์" อ้อนคนกรุง เลือก "ศิธา" เป็นผู้ว่ากทม. และ ส.ก.ไทยสร้างไทยยกทีม

"สุดารัตน์" อ้อนคนกรุง เลือก "ศิธา" เป็นผู้ว่ากทม. และ ส.ก.ไทยสร้างไทยยกทีม

"สุดารัตน์" หาเสียงวันสุดท้าย ประกาศเป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ อ้อนขอโอกาส ทำงานระดับประเทศ เลือก “ศิธา” เป็นผู้ว่าฯกทม. และส.ก.ไทยสร้างไทยยกทีมทุกเขต

21 พ.ค.2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เดินสายหาเสียงวันสุดท้าย หลังปล่อยขบวนคาราวานสร้างกรุงเทพฯ 11 สาย จากที่ทำการพรรคไทยสร้างไทย มุ่งขอคะแนนจุดกำเนิดทางการเมืองที่เคยเป็นส.ส.โซนกรุงเทพฯเหนือ และตะวันออกเขตบางเขน ลาดพร้าว จตุจักร หลักสี่ สายไหม บางเขน คันนายาว บึงกุ่ม คลองสามวา บางกะปิ สะพานสูง และลาดกระบัง มีนบุรี หนองจอก จนถึงวินาทีสุดท้าย โดยมีประชาชนให้การต้อนรับตลอดเส้นทางคาราวานอย่างคึกคัก 

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศพรรคไทยสร้างไทย เป็น
“พรรคของคนตัวเล็ก” ที่เป็น “ทางเลือกใหม่ ของรอดประเทศ ยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง แสวงหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับประเทศ เพื่อป้องกันการยึดอำนาจรัฐประหาร ที่จะทำให้สูญเสียโอกาสการพัฒนาประเทศอย่างมหาศาล 

และมุ่งสร้างเศรษฐกิจปากท้อง โดยเฉพาะของคนตัวเล็ก ทั้งผู้ประกอบการ SMEs นักเรียนนักศึกษา คนค้าขาย หาบเร่แผงลอย ไปจนถึงวินมอเตอร์ไซค์ ไรเดอร์ คนขับแท็กซี่ เกษตรกร และกลุ่มคนที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุน และโอกาสการทำมาหากินได้ ซึ่งเป็นคนจำนวนมากของประเทศ เพราะหากคนตัวเล็กเข้าถึงโอกาสแหล่งทุนดอกเบี้ยต่ำไม่เกินร้อยละ 1 ต่อเดือน ด้วยนโยบาย“กองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก” จะทำให้คนตัวเล็กสามารถตั้งตัวได้ ก็จะทำให้เศรษฐกิจระดับกลาง และระดับบนฟื้นตัวได้ 
โดยศิธา ทิวารีผู้สมัครหมายเลข 11 จะนนำโยบายนี้มานำร่องในกรุงเทพก่อน

“วันนี้เรามามุ่งเน้นในการสร้างโอกาสคนตัวเล็กให้ มีรายได้มากขึ้น พรรคไทยสร้างไทย มีทีมเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง ขอโอกาส“สุดารัตน์”ไปทำงานในระดับประเทศ มั่นใจ และวางใจ “สุดารัตน์” ว่าจะทำงานรับใช้ นำประเทศออกจากวิกฤติได้ โปรดมาช่วยกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้สำเร็จ ด้วยการเริ่มต้นในวันนี้ที่กทม. เลือก น.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 เป็นผู้ว่าฯกทม. และส.ก.พรรคไทยสร้างไทยยกทีมทุกเขต เพื่อนำประเทศออกจากวิกฤตความขัดแย้ง และมุ่งสร้างเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชน” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว