"ชัชชาติ"ทิ้งทวน 4 จุดปราศรัย ขอให้อ่าน 214 นโยบายก่อนตัดสินใจ

"ชัชชาติ"ทิ้งทวน 4 จุดปราศรัย ขอให้อ่าน 214 นโยบายก่อนตัดสินใจ

"ชัชชาติ" นัด 4 จุดปราศรัย หน้าสยามแสควร์วัน สีลม วัดมังกร ข้าวสาร ชวนคนกรุงเทพฯ พูดคุย ตอบคำถามที่ยังสงสัย ถ่ายรูปเป็นความทรงจำ ก่อนตัดสินใจเลือกใครผู้ว่าฯ กทม.

2 วันสุดท้าย ก่อนถึงวันลงคะแนนเลือกตั้ง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ต่างจัดปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ตั้งแต่ช่วงเย็นและค่ำวันนี้ (20 พ.ค.)

สำหรับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ ได้มีกำหนดการปราศรัย 4 แห่ง ตั้งแต่เวลา 19.00 หน้าสยามแสควร์วัน 20.00 สีลม (BTS ศาลาแดง ทางออก 5) 21.00  MRT วัดมังกร 22.00 ข้าวสาร (วงเวียนบางลำพู) โดยใช้รูปแบบง่ายๆ ยืนบนลังไม่ ไม่มีการจัดเวที โดยทีมงานเพื่อนชัชชาติ ได้แจ้งนัดหมายแฟนคลับ มาเจอนายชัชชาติในโค้งสุดท้าย รวมพลังเพื่อ ”ผู้ว่าฯ ของทุกคน” ในสถานที่ใกล้ตนเอง

ขณะที่นายชัชชาติ ได้ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งเฟซบุ๊ค และเว็บไซด์ สื่อสารกับประชาชน อย่างต่อเนื่องในวันนี้ โดยเน้นย้ำให้ คนกทม.ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. และยังทำคลิปเผยแพร่ใน TikTok พร้อมกับทีมงาน (https://vt.tiktok.com/ZSd5hCDmH/)  

\"ชัชชาติ\"ทิ้งทวน 4 จุดปราศรัย ขอให้อ่าน 214 นโยบายก่อนตัดสินใจ

"ตัดสินใจกันได้หรือยัง ถ้ายัง ไปอ่าน 214 นโยบาย/ นโยบายรายเขต/ ปัญหาเส้นเลือดฝอย ที่เราได้ทำงานต่อเนื่องมากว่า 2 ปีครึ่ง ได้ที่ www.chadchart.com ครับ ทำน้อย แต่ได้มาก นโยบายที่ดูธรรมดา แต่คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ทำได้จริงตั้งแต่วันนี้  คืนนี้เราไม่มีเวทีปราศรัยใหญ่ เราอยากฟัง อยากพูดคุย อยากชนหมัด อยากถ่ายรูปเป็นความทรงจำ อยากส่งกำลังใจให้กัน อยากตอบคำถามที่ยังสงสัย ก่อนจะตัดสินใจไปกาเบอร์ 8 บัตรสีน้ำตาล วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้" 

พร้อมกับเน้นย้ำ สโลแกน มาร่วมกันทำกรุงเทพฯ ให้น่าอยู่ สำหรับพวกเราทุกคน และเปลี่ยน 200++ นโยบายเป็นแผนงานทำได้จริงทันที 

อีกข้อความนายชัชชาติระบุว่า "ของวิเศษ อาจจะดูธรรมดา และของที่ดูธรรมดา ซักวันหนึ่งอาจกลายเป็นของวิเศษ นโยบายก็เช่นเดียวกัน นโยบายที่ดูธรรมดาไม่เร้าใจ แต่แก้ไขปัญหาที่เราเจอในทุกๆ วันได้ ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น และเมื่อเวลาผ่านไป นโยบายที่ดูธรรมดาในวันนี้ อาจสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต" 

“หน้าที่ของ กทม. แตะชีวิตของเราทุกคน ถ้าเรามีการบริหารจัดการที่ดี ผมเชื่อว่าเราทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นได้ สองปีครึ่งผมเดินลงพื้นที่ ผมเห็นเลยว่าคนกรุงเทพฯ หมดหวัง ผมพร้อมจะเป็นผู้นำแห่งความหวัง จะพร้อมร่วมมือกับทุกคน มาร่วมกันทำกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยุ่ สำหรับทุกคนครับ”

\"ชัชชาติ\"ทิ้งทวน 4 จุดปราศรัย ขอให้อ่าน 214 นโยบายก่อนตัดสินใจ

นายชัชชาติ ระบุด้วยว่า ทำงานกว่า 2 ปีครึ่ง สำรวจ กทม. มาแล้วทุกมิติ ทะลุปัญหาในกรุงเทพเวิร์ส สู่นโยบายรายเขตครบ 50 เขต  พร้อมนำ กทม. หันหน้าเข้าหาประชาชน เป็นผู้ว่าฯ ของทุกคน สร้างความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุดของกรุงเทพมหานคร 

นอกจากนี้ ทีมงานเพื่อนชัชชาติ ได้รวบรวมกิจกรรมการลงพื้นที่ของนายชัชชาติทั้ง 50 เขต ที่มี “นโยบายรายเขต” หลังลงพื้นที่สำรวจปัญหาใกล้บ้าน และออกมาเป็นนโยบายในการแก้ปัญหา