“เพื่อไทย”ปล่อยคลิป “อุ๊งอิ๊ง”อ้อนคนกรุงเทพฯเลือก ส.ก.พรรคให้ชนะขาด

“เพื่อไทย”ปล่อยคลิป “อุ๊งอิ๊ง”อ้อนคนกรุงเทพฯเลือก ส.ก.พรรคให้ชนะขาด

“เพื่อไทย”ปล่อยคลิป “อุ๊งอิ๊ง”อ้อนคนกรุงเทพฯเลือก ส.ก.พรรคให้ชนะขาด แก้ไขปัญหาปากท้อง ดูแลคนกรุงเทพฯ ให้กินดีอยู่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี

พรรคเพื่อไทยเผยแพร่คลิปวิดีโอ พรรคเพื่อไทยขอนำพาพี่น้องออกจากความทุกข์ยาก และเลือกคลิปวิดีโอว่า หากต้องการใช้เพื่อไทยแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ยุติการแช่แข็งกรุงเทพฯ และประเทศไทย วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ต้องเลือก ส.ก. เพื่อไทยให้ชนะถล่มทลายเท่านั้น

แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ระบุในคลิปวิดีโอ พรรคเพื่อไทยขอนำพาพี่น้องออกจากความทุกข์ยาก’ ว่า ตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดนั้น พบว่าทุกคนสะท้อนถึงปัญหาเดียวกัน นั่นคือปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำจากราคาสินค้าที่สูงขึ้น ซึ่งทำให้ค้าขายไม่ดี รายได้ลดลง สวนทางกับค่าใช้จ่ายที่ดีดตัวขึ้นทุกวัน

“ในอดีตพรรคเพื่อไทยเคยทำให้เห็นแล้วว่าการทำให้พี่น้องมีชีวิตที่กินดีอยู่ดีขึ้นมันเป็นยังไง ถ้าอยากจะให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาช่วยแก้ปัญหาอีก อยากจะใช้งานพรรคเพื่อไทยอีก 22 พฤษภาคมนี้ มาเลือก ส.ก. เพื่อไทยกันค่ะ ให้ ส.ก. เพื่อไทยได้เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้งนะคะ”
 

ขณะที่ ขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ระบุในคลิปวิดีโอ ‘เลือก ส.ก. เพื่อไทยปลดแอกกรุงเทพฯ จากหลุมดำ’ ว่า ตั้งแต่เกิดการรัฐประหารขึ้นเมื่อปี 2557 ประเทศไทยรวมถึงกรุงเทพฯ ก็ถูกแช่แข็งมาโดยตลอด โดยเราทำได้เพียงมองดูประเทศเพื่อนบ้านเจริญขึ้นเรื่อยๆ เพราะประเทศเขามีสิทธิเสรีภาพและมีความเป็นประชาธิปไตย

“วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ สิทธิและเสียงอยู่ในมือของพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ แล้ว มาช่วยกันปลดแอกกรุงเทพฯ ให้ออกจากหลุมดำ ให้ออกจากปัญหาที่หมักหมมอยู่ ไว้ใจพรรคเพื่อไทยให้ดูแลท่าน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี เลือกผู้สมัคร ส.ก. พรรคเพื่อไทยให้ชนะขาดเลยค่ะ”

ทั้งนี้ สำหรับการเลือกตั้งกรุงเทพฯ ที่จะมาถึงในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีที่ประชาชนคนกรุงเทพฯ จะมีสิทธิเลือกตั้ง หลังจากอยู่กับผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ที่มาจากการแต่งตั้ง อันเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงของ คสช. หรือคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ในการสร้างองคาพยพที่จำเป็นต่อการสืบทอดอำนาจของตนและพวกพ้อง

วันนี้พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะเดินหน้า ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และขยายโอกาส ให้กับชาวกรุงเทพฯ ผ่านการทำงานของ ส.ก. ที่มีหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของผู้ว่าฯ พิจารณาและตรวจสอบการใช้เงินของทุกหน่วยงานใน กทม. พิจารณาและออกข้อบัญญัติกรุงเทพฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน รวมถึงผลักดันนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อคนกรุงเทพฯ