ปชป. ยัน“สมเกียรติ ปานดำ” ผู้สมัครส.ก. สะพานสูง ยังไม่ถูกตัดสิทธิ์

ปชป. ยัน“สมเกียรติ ปานดำ” ผู้สมัครส.ก. สะพานสูง ยังไม่ถูกตัดสิทธิ์

ปชป. ยันปมคุณสมบัติ “สมเกียรติ ปานดำ” ผู้สมัครส.ก. สะพานสูง เกิดจากความคลาดเคลื่อนด้านเอกสาร อยู่ระหว่างอุทธรณ์คำวินิจฉัย ยืนยันยังไม่ถูกตัดสิทธิ์

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคและรอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่วถึงกรณีปรากฎข่าวคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ถอนสิทธิ์นายสมเกียรติ ปานดำ ผู้สมัคร ส.ก. เขตสะพานสูง หมายเลข 2 ของพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า  นายสมเกียรติ  ยังไม่ได้ถูกตัดสิทธิ์ในการเลือกตั้ง

ทั้งนายสมเกียรติได้เขียนจดหมายถึงพี่น้องประชาชนในเขตสะพานสูง โดยชี้แจงและทำความเข้าใจว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติของตัวผู้สมัคร โดยเกิดจากความคลาดเคลื่อนด้านเอกสาร และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการอุทธรณ์คำวินิจฉัย ซึ่งเป็นกระบวนการพิจารณาของศาลอุทธรณ์

ซึ่งตัวนายสมเกียรติเอง มีความเชื่อมั่นว่าจะมีแนวโน้มไปในทางที่ดี และขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะให้ความเป็นธรรมกับนายสมเกียรติ

พร้อมกับได้ขอให้เชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ และตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4 และยืนยันว่าพร้อมจะก้าวข้ามเรื่องนี้ไปได้ด้วยกัน เพื่อนำชัยชนะมาสู่ตนเองและชาวสะพานสูงต่อไป

ปชป. ยัน“สมเกียรติ ปานดำ” ผู้สมัครส.ก. สะพานสูง ยังไม่ถูกตัดสิทธิ์

นางดรุณวรรณกล่าวเพิ่มเติมว่า ขอฝากให้พี่น้องประชาชนชาวสะพานสูงได้ส่งกำลังใจกับผู้สมัครของพรรค โดยนายสมเกียรตินั้นถือเป็นผู้สมัครผู้หนึ่งที่มีศักยภาพ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจอาสามาทำงานเพื่อพัฒนาเขตสะพานสูงให้ดีกว่าเดิม ภายใต้แนวคิดเปลี่ยนกรุงเทพ #ทีมสุชัชวีร์ ทำได้