ปชป.ขอโอกาสคนกรุง เลือก“เอ้ สุชัชวีร์” ยืนยันเป็น ผู้ว่ากทม. ของคนทุกกลุ่ม

ปชป.ขอโอกาสคนกรุง เลือก“เอ้ สุชัชวีร์” ยืนยันเป็น ผู้ว่ากทม. ของคนทุกกลุ่ม

ปชป.เมินกระแสเทคะแนนผู้สมัครผู้ว่ากทม. ขอโอกาสคนกรุง เลือก“เอ้ สุชัชวีร์” จากคุณสมบัติโดดเด่น ยืนยันเป็นผู้ว่าฯ ของคนทุกกลุ่ม

 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และรอง ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงบรรยากาศการหาเสียงผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.ในปัจจุบันว่า ขณะนี้มีความพยายามจะเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้เทคะแนนไปที่ผู้สมัครบางราย โดยมองข้ามถึงคุณสมบัติส่วนบุคคลที่จะมาทำหน้าที่เป็นผู้ว่าราชการของคนกรุงเทพมหานคร

ขอยืนยันว่า “เอ้ สุชัชวีร์” เบอร์ 4 ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค เป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นคนหนุ่ม รุ่นใหม่ กล้าตัดสินใจ ทำงานเร็ว เหมาะกับการบริหารกรุงเทพมหานคร และมีนโยบายที่โดดเด่นมากในหลายเรื่อง

ทั้งนี้จากปัญหาซ้ำซากที่ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องน้ำท่วม รถติด ที่เป็นปัญหาที่สะสมมาอย่างยาวนานของคนกรุงเทพ ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ จึงต้องมีองค์ความรู้ มีความสามารถ เป็นนักบริหารเมือง และที่สำคัญต้องเข้าใจเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะนำมาใช้ในการแก้ปัญหา

“การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นโอกาสครั้งสำคัญของคนกรุงเทพ ที่ไม่มีโอกาสเลือกตั้งมากว่า 9 ปี การตัดสินใจที่จะเลือกผู้สมัครท่านใด ถือเป็นการเลือกอนาคตของคนกรุงเทพ

วันนี้ประเทศชาติต้องเดินไปข้างหน้า ต้องเลิกแบ่งสี แบ่งข้าง ผู้ว่าฯ กรุงเทพ จึงต้องเป็นผู้ว่าของคนทุกคนทุกกลุ่ม ไม่ใช่ของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และไม่เลือกผู้ว่าฯ เพราะเป็นตัวแทนของกลุ่ม หรือเลือกเพราะความสะใจ โดยมองข้ามคุณสมบัติที่แท้จริง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วคนกรุงเทพ จะต้องเป็นฝ่ายทนไปอีก 4 ปี กับปัญหาเรื้อรังต่าง ๆ ที่จะยังคงไม่ได้รับการแก้ไข”

นางดรุณวรรณ ยังกล่าวต่อด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของผู้สมัครผู้ว่าฯ และ ส.ก.ทั้ง 50 เขต ยืนยันว่าสมาชิกพรรคฯ พร้อมรวมพลังสนับสนุน “เอ้ สุชัชวีร์” เป็นผู้ว่าฯ กทม. โดยไม่หวั่นไหวกับกระแสการชวนให้เลือกแบบเลือกฝั่งเลือกข้าง และเชื่อในหลักการพื้นฐานระบอบประชาธิปไตยที่ทุกคนควรมีเสรีภาพในการใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกคนที่ใช่ และมีความเหมาะสมที่จะเป็นนักบริหารเมืองมากที่สุด จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิกันให้มาก ๆ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน” นางดรุณวรรณกล่าว