“ดร.เอ้” มั่นใจ 22 พ.ค. ได้โอกาสนั่งผู้ว่ากทม.-ทีมส.ก.คว้าชัย

“ดร.เอ้” มั่นใจ 22 พ.ค. ได้โอกาสนั่งผู้ว่ากทม.-ทีมส.ก.คว้าชัย

“ดร.เอ้” มั่นใจ 22 พ.ค. ได้โอกาสนั่งผู้ว่าฯกทม. ชมผู้สมัครส.ก.50เขตทุ่มแทเต็มที่ พร้อมเมินดราม่าโค้งสุดท้าย ชี้เวทีผู้ว่าฯไม่ใช่ขั้วการเมือง

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายปวิช พรหมทอง ผู้สมัคร สก. เขต ห้วยขวาง เบอร์ 1 ลงพื้นที่หาเสียงเขตห้วยขวาง

นายสุชัชวีร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เช้ายันค่ำลงพื้นที่ ยิ่งมีความมั่นใจและทีมส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ 50 เขต 50 พื้นที่ ทุกคนทุ่มเทจริงๆ และได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนทุกคนให้กำลังใจ ยิ่งเดินยิ่งรักคนกรุงเทพฯ ยิ่งเดินยิ่งอยากจะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ตนและทีมงานส.ก. วันที่ 22 พ.ค. นี้ จะได้โอกาสทำงานรับใช้ท่านจริงๆ 

 

ทั้งนี้ ห้วยขวางดินแดง อยู่ในพื้นที่ใต้ศาลาผู้ว่าฯ แต่มีปัญหาทางเดินเท้า ไฟฟ้าแสงสว่างไม่มากพอ พื้นที่ท้องตลาดพบเศษขยะจำนวนมาก นายสุชัชวีร์ อยากเข้ามาแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐาน เข้ามาเปลี่ยนกรุงเทพฯตั้งใจลงมาจัดการด้วยตนเอง

นายสุชัชวีร์ กล่าวต่อว่า หากโควิดยังไม่ดีขึ้น หรือหากเปิดกรุงเทพฯแล้วโควิดกลับมาระบาดอีก หากได้เป็นผู้ว่าฯวันแรกจะลงไปกระชับเรื่องการทำงานโควิด อะไรที่ทำให้ล่าช้าขัดขวางการทำงานจะไปแก้ให้หมด

รวมทั้งจะเติมกำลังของหมอ อสส.ให้ลงในพื้นที่เชิงรุกมากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นหากเปิดเมืองคนกรุงเทพฯจะกลับมาเจ็บอีก ตั้งใจจะรื้อฟื้นทีมบางกอกอีเมอเจนซี่ เซอร์วิสทีม ทีมที่ลงพื้นที่เร่งด่วน 24 ชม. จะลงไปดูแลพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ 24 ชม.

นายสุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงกรณีที่มีกระแสดราม่าในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ว่า ตอนนี้ใครๆก็รู้ว่าเป็นเรื่องการเมือง เห็นใจตนเถอะ ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นน้องใหม่คนเดียวที่ไม่เคยเข้าการเมืองมาก่อน วันนี้อยากให้ท่านเห็นความมุ่งมั่น ความตั้งใจ และความอดทนของตน ที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนกรุงเทพฯจริงๆ การเลือกตั้งผู้ว่าฯไม่ใช่เวทีในการแข่งขันขั้วความคิดทางการเมือง ผู้ว่าฯมาทำหน้าที่ดูแลบ้านให้ท่าน ผู้ว่าฯเป็นงานเฉพาะจริงๆ เป็นงานที่ไม่ใช่ว่าใครพูดแล้วจะทำได้ อยากให้พิจารณาเพราะตนทำงานด้านงานช่าง งานวิศวกรรมมาตลอดทั้งชีวิต เรื่องการศึกษาก็เช่นเดียวกันเป็นเรื่องยาก และตนก็ทำมาตลอดทั้งชีวิตเช่นเดียวกัน ให้ตนได้มีโอกาสดูแลลูกๆของท่าน รวมทั้งเรื่องสาธารณสุขตนสร้างโรงพยาบาลมา ตนรู้และเข้าใจว่าจะดูแลพี่น้องชาวกทม.อย่างไร

เพราะฉะนั้นเวทีผู้ว่าฯ เป็นเวทีเรื่องเอาความรู้ความสามารถ ความมุ่งมั่น เอานโยบายที่สอดคล้องกับความรู้ความสามารถของตัวตนผู้ว่าฯคนนั้นมาทำให้ได้จริง ขอให้พี่น้องประชาชนพิจารณาเบอร์ 4 เพราะว่าทั้งชีวิตเตรียมตัวมาเพื่องานนี้ และจะทำไม่ให้ท่านผิดหวัง