"ดร.เอ้"ยัน ไม่เสียกำลังใจผลโพลเป็นรอง มั่นใจคนกทม.ให้โอกาส

"ดร.เอ้"ยัน ไม่เสียกำลังใจผลโพลเป็นรอง  มั่นใจคนกทม.ให้โอกาส

"ดร.เอ้"ยัน ไม่เสียกำลังใจ ผลโพลเป็นรอง ชี้สำรวจแค่หลักพันคน มั่นใจคนกทม. จะให้โอกาส พร้อมระบุเตรียมเปิด3เวทีปราศัยโค้งสุดท้าย

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากชาวดอนเมือง ที่ตลาดฝั่งโขง ถนนสรงประภา พร้อมรับฟังปัญหาพ่อค้าแม่ค้าในตลาด พร้อมระบุว่า ปัญหาหลักที่พบคือวันนี้ตลาดค่อนข้างเงียบ คนเดินตลาดค่อนข้างน้อย อาจจะเป็นเรื่องของปัญหาราคาสินค้าที่ขยับตัวสูงขึ้นทำให้ประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยน้อยลง

นายสุชัชวีร์ จึงให้ความมั่นใจกับประชาชนว่า หากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ปัญหาปากท้องจะเป็นปัญหาหลักที่จะเร่งแก้ไข

\"ดร.เอ้\"ยัน ไม่เสียกำลังใจผลโพลเป็นรอง  มั่นใจคนกทม.ให้โอกาส

 

จากนั้นลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากทีมงานกู้ภัยดอนเมือง ซี่งทันทีที่ นายสุชัชวีร์ เห็นชุดและอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่อาสาก็รู้สึกสะท้อนใจ พร้อมระบุว่า กทม. มีงบบรรเทาสาธารณภัย สามารถนำมาใช้จัดอบรมให้ความรู้เจ้าหน้าที่อาสา เพื่อให้การปฏิบัติงานปลอดภัย และจัดซื้อชุด อุปกรณ์ให้ดีให้พร้อม ที่สำคัญจะพิจารณาเรื่องเบี้ยเลี้ยง และทำประกันหมู่ ซึ่งไม่ได้ใช้งบมากมาย ถือเป็นการให้กับผู้ที่เสียสละเพื่อส่วนรวม

นายสุชัชวีร์ พูดถึงการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ว่า ได้รับเสียงสนับสนุนนจากประชาชนในพื้นที่ดีมากๆ มีแต่คนส่งยิ้มให้กำลังใจ มาขอถ่ายรูป ยิ่งลงพื้นที่ยิ่งเดิน ยิ่งมั่นใจว่าชาว กทม. จะให้โอกาสสุชัชวีร์แน่นอน 

\"ดร.เอ้\"ยัน ไม่เสียกำลังใจผลโพลเป็นรอง  มั่นใจคนกทม.ให้โอกาส

 

ส่วนผลโพลที่ยังรั้งเป็นอันดับ 3 หรือ 4 นั้น ก็ไม่รู้สึกเสียกำลังใจ เพราะไม่เหมือนกันสักโพล และสำรวจคนแค่หลักพัน ทั้งที่คน กทม. มีกว่า 1 ล้านคน จึงคิดว่าโพลที่ดีที่สุดคือ ลงพื้นที่เพื่อรับฟังเสียงตอบรับจากประชาชนโดยตรง

สำหรับกำหนดการปราศรัยอีก 3 ครั้ง คือวันที่ 13 พ.ค. เขตสะพานสูง , วันที่ 18 เขตบางขุนเทียน และวันที่ 20 ปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายใจกลางกรุงเทพฯ แต่สถานที่ขออุบสถานที่ไว้ก่อน แต่ขอให้ติดตามเพราะการปราศรัยจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเบอร์ 8 ประกาศตัวเป็น CEO บริหาร กทม. ส่วนอยากเป็นอะไร  นายสุชัชวีย์ กล่าวว่า คน กทม. ต้องการคนที่อยู่ใกล้ชิดเขามากกว่า ตนขอแค่เป็นช่างประจำบ้านและเป็นแม่บ้านก็พอ เพราะนี่คือหน้าที่ของผู้ว่าฯ กทม. ต้องทั้งซ่อมทั้งปะผุ แล้วเวลาสร้างใหม่ต้องสร้างให้ดีกว่าเก่า ส่วนแม่บ้านก็คือการดูแลลูกๆ ดูแลความสะอาดบ้าน ดูแลคนแก่ในบ้าน