"สนธิรัตน์" ลั่น "สร้างอนาคตไทย" เดินหน้าสมานฉันท์ แก้วิกฤติปากท้องประชาชน

"สนธิรัตน์" ลั่น "สร้างอนาคตไทย" เดินหน้าสมานฉันท์ แก้วิกฤติปากท้องประชาชน

"สนธิรัตน์" โพสต์คลิป ขอทำ "พรรคสร้างอนาคตไทย" เป็นตัวแปรสลายความขัดแย้ง แก้วิกฤตปากท้องประชาชนเป็นทางออกประเทศ พร้อมเดินหน้าสมานฉันท์ สร้างสมดุลการเมือง ไม่เช่นนั้นคงไม่เห็น "สุรนันท์-นิพิฏฐ์" อยู่ด้วยกันที่สร้างอนาคตไทย

 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย เผยแพร่คลิปบนเฟซบุ๊ก ระบุถึงความเป็นพรรคสร้างอนาคตไทย  ที่ประกอบด้วยบุคคลที่หลากหลาย ที่เป็นทั้งคนดี และคนเก่ง  ซึ่งจะเป็นพรรคการเมือง ที่จะเป็นความหวังให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อแก้ปัญหาปากท้อง

\"สนธิรัตน์\" ลั่น \"สร้างอนาคตไทย\" เดินหน้าสมานฉันท์ แก้วิกฤติปากท้องประชาชน สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย

นายสนธิรัตน์  เปิดใจว่า เราเคยทำพรรคการเมือง และไม่เคยคิดว่าวันนี้  จะต้องมายืนอีกครั้ง บนการก่อตั้งพรรคการเมืองให้กับประเทศไทย ซึ่งพรรคการเมืองที่แล้ว เราตั้งใจที่จะยุติความขัดแย้ง คืนความสงบให้กับสังคมไทย เพราะเรารับไม่ได้ที่สังคมไทยจะลุกกันมาเข่นฆ่า เราหวังให้การก่อตั้งพรรคครั้งนั้นเป็นทางออกที่จะเปลี่ยนผ่านประเทศไทย แต่เราก้าวไม่พ้นกับวิธีคิดทางการเมือง ของนักการเมือง ที่ยังย่ำเท้าอยู่กับที่ และวันนี้ ที่ตน และนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ ได้ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะลุกขึ้นอีกครั้ง  การสร้างพรรค เป็นเรื่องที่ยาก แต่ไม่พ้นความตั้งใจของเรา เพราะหากไม่มีพรรคสร้างอนาคตไทย เราก็ยังไม่เห็นความหวังของการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เรายังไม่เห็นความสมดุลทางการเมืองของทั้งสองฝ่าย ว่าจะนำพาประเทศไทย ไปได้อย่างไร ถ้าไม่มีพรรคการเมืองที่จะเป็นทางออกให้กับประเทศ 

 นายสนธิรัตน์ ย้ำว่าครั้งนี้จะต้องฝ่าวิกฤต ยุตติความขัดแย้งให้ได้ โดยเราจะเป็นตัวแปร เป็นส่วนที่จะสลายความขัดแย้งในประเทศไทย ไม่อย่างนั้นคงไม่เห็น นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ จะมาปะทะกับนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ที่พรรคสร้างอนาคตไทยได้ และเราก็ยังได้รับการต้อนรับจากสังคมการเมืองในไทย ที่บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ของความสมานฉันท์ ของการที่เราจะทำงานร่วมกับทุกคนด้วยเหตุและผล เพื่อนำพาประเทศไทยพ้นความขัดแย้ง

https://fb.watch/cTIlxm6ZUF/