"แพทองธาร" เผยสเปค ผู้ว่าฯกทม. ทำงานให้คุ้มค่า - เพื่อประชาชน

"แพทองธาร" เผยสเปค ผู้ว่าฯกทม. ทำงานให้คุ้มค่า - เพื่อประชาชน

"แพทองธาร" ประเดิม ช่วย ผู้สมัครส.ก.เพื่อไทย หาเสียงตลาดคลองลัดมะยม บอกมีผู้ว่าฯกทม.ในใจแล้ว เฉลยผู้ว่าฯกทม.ในสเปค ต้องทำงานให้คุ้มค่าเวลาประชาชน ที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณงคค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) นายวิชาญ มีนชัยนัน ประธานภาค กทม. พรรคเพื่อไทย น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก. ลงพื้นที่ตลาดคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน เพื่อช่วยผู้สมัครส.ก. เขตตลิ่งชัน และ เขตภาษีเจริญ หาเสียงเลือกตั้ง  ทั้งนี้การลงพื้นที่ดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกของ น.ส.แพทองธาร ที่ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยหาเสียง

 

         สำหรับบรรยากาศการเดินหาเสียง พบว่าน.ส.แพทองธาร ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากผู้ค้าและประชาชน โดยมีผู้ที่ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และมอบอาหาร ผลไม้ ให้ลองชิมและฝากกลับบ้านด้วย ทั้งนี้น.ส.แพทองธารกขอให้ประชาชนสนับสนุนพรรคเพื่อไทย รวมถึง ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยด้วย

\"แพทองธาร\" เผยสเปค ผู้ว่าฯกทม. ทำงานให้คุ้มค่า - เพื่อประชาชน

 

 

           หลังการลงพื้นที่ น.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกตื่นเต้น แต่เป็นบรรยากาสที่คุ้นเคยเพราะในอดีตเคยติดตามนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ฐานะบิดา ลงพื้นที่ต่างจังหวัดหาเสียง อย่างไรก็ดีตนอยากลงพื้นที่ให้ได้เยอะที่สุด เพราะแต่ละที่มีความอบอุ่นจากประชาชน และประชาชนให้กำลังใจ ทั้งนี้ตนดีใจที่ได้ลงพื้นที่เจอกับประชาชน หากมีโอกาสจะขอลงพื้นที่อีก

 

           “ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย  ตั้งใจทำงาน ลงพื้นที่เต็มที่ ถามสุขทุกข์ประชชนมากที่สุด แต่การเลือกตั้งนั้นอยู่ที่ประชาชนจะให้โอกาส ซึ่งขอโอกาสคนกทม. เลือกส.ก. พรรคเพื่อไทย ให้เข้าไปทำงานรับใช้ประชาชนจะได้ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นโยบายที่ทำมาอยย่างตั้งใจ ส่วนการหาเสียงเลือกตั้งส.ก.ในโค้งสุดท้าย นั้นมีมุขอีกเยอะ แต่สิ่งสำคญ คือ พวกเราจริงจังกับนโยบายที่ตั้งคิด เพื่อต้องการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน” น.ส.แพทองธาร กล่าว

           เมื่อถามว่ามีผู้ว่าฯกทม. ในใจแล้วหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า มีคนที่จะเลือกในใจแล้ว และส่วนตัวอยากได้ผู้ว่าฯกทม.​ที่ทำงานเพื่อประชาชนให้คุ้มค่ากับเวลาที่ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง รวมถึงทำงานให้เต็มที่ตามนโยบายที่หาเสียงไว้กับประชาชน 

\"แพทองธาร\" เผยสเปค ผู้ว่าฯกทม. ทำงานให้คุ้มค่า - เพื่อประชาชน

           เมื่อถามว่า ส.ก. ของเพื่อไทย จะทำงานร่วมกับ ผู้สมัครเป็นผู้ว่าฯกทม.  ได้หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยทำงานได้กับทุกคน แต่เหตุที่ต้องการให้ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยเข้าสภากทม.มากๆ เพราะต้องการรวบรวมคะแนนเสียงไปทำนโยบายที่นำเสนอไว้ให้เป็นจริง ส่วนผู้ว่าฯกทมจะเป็นใครยินดีร่วมทำงาน อีกทั้งเป็นสิทธิของประชาชนที่เลือกผู้ว่าฯกทม. ต้องเคารพ และส.ก.ของพรรคเพื่อไทยพร้อมเป็นทีมทำงาน ดังนั้นไม่ว่าใครได้เป็นผู้ว่าฯกทม. พร้อมทำงานร่วมได้กับทุกคน.