"วิโรจน์" ควง ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง ชูนโยบาย "ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง"

"วิโรจน์" ควง ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง  ชูนโยบาย "ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง"

"วิโรจน์" พร้อม ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง เดินตลาดเช้า ขอคะแนนเสียงโค้งสุดท้าย ชูนโยบาย "ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง" แก้น้ำท่วมขัง ตั้งเป้าเร่งเปิดเมือง หวังกระตุ้นเศรษกิจ

7 พ.ค.2565 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่า กทม. เบอร์ 1 และนายธัญธร ธนินวัฒนาธร ผู้สมัคร ส.ก. เขตจอมทอง เบอร์ 4 พรรคก้าวไกล เดินตลาดเช้าบริเวณหมู่บ้านสินทวี บางมด ถนนพระราม 2 ซอย 43 ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ตั้งอยู่สองฝั่งถนนในหมู่บ้าน เพื่อทักทายพี่น้องประชาชน ขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ 

\"วิโรจน์\" ควง ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง  ชูนโยบาย \"ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง\"

นายวิโรจน์ กล่าวว่า ตนมีความมั่นใจเต็มร้อยในศึกเลือกตั้ง แม้เหลือเวลาอีกประมาณ 10 วันก็ตาม โดยเมื่อค่ำวันที่ 6 พ.ค. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย Flash Meet ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดเป็นประจำในทุกสัปดาห์ เน้นการสื่อสารสั้น กระชับ และได้ใจความของนโยบาย เพราะตนต้องการเปลี่ยนแปลง กทม. และเร่งเปิดเมืองเพื่อกระตุ้นเศรษกิจ ความเป็นอยู่และปากท้องของคนกทม. 

วันนี้ก็มีพ่อค้าแม่ขายจำนวนมากในตลาด แสดงความเห็นเกี่ยวกับปัญหาเศรษฐกิจที่ซบเซา ซึ่งตนให้คำสัญญากับพี่น้องประชาชนว่า พร้อมเปิดเมืองเพื่อให้คนกทม.ได้ใช้ชีวิตปกติ โดยอันดับแรกจะต้องทำให้ประชาชนมั่นใจในการจัดการโรคระบาดเสียก่อนจึงจะกล้าออกมาใช้ชีวิต กล้าจับจ่ายใช้สอย เมื่อถึงวันนั้นเศรษฐกิจก็จะฟื้นตัวกลับมา

\"วิโรจน์\" ควง ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง  ชูนโยบาย \"ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง\"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการเดินตลาดในหมู่บ้านสินทวี มีลูกบ้านและประชาชนจำนวนไม่น้อย ร้องเรียนถึงปัญหาน้ำท่วมขัง นายวิโรจน์ กล่าวว่า ตนได้ตอบรับปัญหาพร้อมเสนอนโยบายสำคัญเพื่อแก้ไขคือ "ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง" ที่เน้นนำงบประมาณมาขุดลอกท่อที่เปรียบเสมือนเส้นเลือดฝอยทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ท่อมีพร้อมและคืนประสิทธิภาพในการระบายน้ำ และไม่ต้องกังวลว่า กทม.จะเข้าไปจัดการไม่ครบทุกพื้นที่ เพราะตนตั้งใจให้กทม.เป็นผู้ประสานงานพื้นที่หมู่บ้านของเอกชนด้วย เพื่อจะได้ขุดลอกคลองให้พร้อมสำหรับคูคลองที่เชื่อมต่อกัน การระบายน้ำจะไม่ติดขัดและท่วมขังอีกต่อไป

\"วิโรจน์\" ควง ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง  ชูนโยบาย \"ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง\"