"สัมพันธ์" แท็กทีม กลุ่มเพื่อน มอบทุน ช่วยเด็กกำพร้า 5อำเภอ นราธิวาส 1.8 ล้าน

"สัมพันธ์" แท็กทีม กลุ่มเพื่อน มอบทุน ช่วยเด็กกำพร้า 5อำเภอ นราธิวาส 1.8 ล้าน

"วิรัช" เปิดงาน ซะกาตฟิตเราะห์ แบ่งปันความสุขเด็กกำพร้า 5 อำเภอ ใน "นราธิวาส" มอบทุนช่วยเหลือ 1.8 ล้าน จากกลุ่มเพื่อน "สัมพันธ์" หรือ "ส.ส.บีลา" ลงขันสนับสนุน ตามแนวทาง "ประวิตร" มุ่งส่งเสริมผู้ขาดโอกาส

ที่สนามฟุตบอลแอลซอคเกอร์พาร์ค อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดโครงการซะกาตนี้ เพื่อน้องรัก โดยกลุ่มเพื่อนส.ส.บีลา หรือนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ เพื่อแบ่งปันความสุขให้กับเด็กกำพร้า กว่า 1,500 คน ในพื้นที่ 5 อำเภอ ประกอบด้วย อ.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงปาดี อ.แว้ง อ.เจาะไอร้อง และ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส จำนวนเงินทั้งสิ้น 1,800,000 บาท ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มเพื่อน ส.ส.บีลา มอบให้ทุนซะกาตในเดือนรอมฎอน

\"สัมพันธ์\" แท็กทีม กลุ่มเพื่อน มอบทุน ช่วยเด็กกำพร้า 5อำเภอ นราธิวาส 1.8 ล้าน

ทั้งนี้ นายวิรัช กล่าวว่า กิจกรรมการมอบทุนซะกาตในครั้งนี้ ให้กับเด็กกำพร้า เพราะเขาขาดโอกาสที่ดีในหลายด้าน ผู้ใหญ่จะต้องยื่นมือเข้ามาช่วยมอบโอกาส ให้ความสุขสักช่วงหนึ่งของชีวิตเขาก็ถือว่ายิ่งใหญ่แล้ว

ขณะที่นายสัมพันธ์ กล่าวว่า ตนมีความยินดีและชื่นชมกิจกรรมในครั้งนี้ บรรลุตามวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งใจไว้ ด้วยการสนับสนุนจากกลุ่มเพื่อนของตน และเป็นการดำเนินโครงการตามแนวทางของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มุ่งช่วยเหลือผู้ที่ขาดโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยส่งเสริมศักยภาพให้สามารถสร้างอาชีพ มีรายได้เลี้ยงดูครอบครัว