"สมชัย" ดัน "เสรีรวมไทย" เป็นพรรคขนาดกลาง ลั่นจะมีส.ส.เขตคนแรกที่ "ราชบุรี"

"สมชัย" ดัน "เสรีรวมไทย" เป็นพรรคขนาดกลาง ลั่นจะมีส.ส.เขตคนแรกที่ "ราชบุรี"

พรรคเสรีรวมไทย เปิดตัว “สมชัย-วีระ” ตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์ ด้าน “สมชัย” เชื่อ พรรคเสรีรวมไทยจะเป็นพรรคขนาดกลาง ได้ส.ส.เข้าสภา 25 ที่ ประกาศ เลือกตั้งซ่อมราชบุรี พรรคเสรีรวมไทยจะได้มีส.ส.เขตคนแรก

           ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของพรรคเสรีรวมไทย ที่มีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเป็นประธานการประชุม ได้เปิดตัวสมาชิกพรรคและคณะทำงานที่สำคัญ ได้แก่ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนนโยบายพรรค , นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น เป็นประธานยุทธศาสตร์แผนงานต้านคอร์รัปชั่น , ส.อ.ณรงค์ อินทรกวี หรือ หมู่อาร์ม , นางเบญจวรรณ สุจริต รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตด์ เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค  และ นายกษิติ์ กมลนาวิน คอลัมภ์นิสต์ 

 

\"สมชัย\" ดัน \"เสรีรวมไทย\" เป็นพรรคขนาดกลาง ลั่นจะมีส.ส.เขตคนแรกที่ \"ราชบุรี\"

           ทั้งนี้นายสมชัย กล่าวบนเวทีตอนหนึ่ง โดยเชื่อว่าพรรคเสรีรวมไทยสามารถเติบโตจากพรรคการเมืองขนาดกลางค่อนไปเล็ก ไปเป็นพรรคขนาดกลาง หรือพรรคขนาดกลางขนาดใหญ่ได้ เชื่อว่าในการเเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคเสรีรวมไทยจะได้ส.ส.เขต แน่นอน โดยขอให้ดูตัวอย่างการเลือกตั้งซ่อม จ.ราชบุรี จะเป็นส.ส.เขตคนแรกของพรรค

 

           “ผมมั่นใจว่าพรรคเสรีรวมไทยจะได้ส.ส. 25 เสียง เพื่อสนับสนุนให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นนายกฯ” นายสมชัย กล่าว