'สยามดิสคัฟเวอรี่' ชวนมา Come Play With Us ต้อนรับซัมเมอร์

'สยามดิสคัฟเวอรี่' ชวนมา Come Play With Us ต้อนรับซัมเมอร์

"สยามดิสคัฟเวอรี่" ชวนมา Come Play With Us กับแคมเปญ "Siam Discovery The Summer Exploratorium – Discovery Playground" ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ สร้างสรรค์ และพัฒนาได้อย่างไม่รู้จบ

สำหรับงานดังกล่าว มีกิจกรรมที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ทั้งการแข่งขัน 3x3 Basketball Tournament ที่ร่วมกับ Hoops Station โดยมี ดาราศิลปิน และนักกีฬาทีมชาติมาสร้างสีสันในการแข่งขัน อีกทั้งยังมีไฮไลต์การ Co-create & Collaboration กับ JAY FLOW ศิลปินสตรีตอาร์ตชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่มาวาดลวดลายกราฟฟิตี้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์แนวสตรีตอาร์ตผสมผสานกลิ่นอายความสนุกเพิ่มขึ้น พร้อมกรี๊ดไปกับนักแสดงจาก Playboyy The Series ข้าวโอ๊ต - ศุภศิลป์, เชลล์ - ธกฤต และเดช - ณรงค์เดช มาร่วมชู้ตบาสอีกด้วย

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นจุดหมายปลายทางที่เปิดรับทุกๆ คน ให้เข้ามาค้นพบ ค้นหาตัวตน อีกทั้งยังเป็นคอมมูนิตีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนกล้าที่จะลองค้นพบค้นหาอะไรใหม่ๆ ได้มา Come Play With Us กับเรา ปีนี้เป็นอีกปีที่มอบความสนุกสร้างประสบการณ์พิเศษ โดยได้ศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดังจากเกาหลี JAY FLOW มาร่วมออกแบบดีไซน์สนามบาสเกตบอลให้มีสีสันกราฟฟิตี้ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ยังเป็นผู้นำด้านเทรนด์แฟชั่น โดดเด่นเรื่องสนีกเกอร์มีแบรนด์รองเท้ามากมายให้เลือก รวมถึงเสื้อผ้า ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำสำหรับผู้หญิงและผู้ชายนำเข้ามาจากทั่วมุมโลกหาได้ที่เฉพาะสยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้สนุกอย่างแน่นอน

\'สยามดิสคัฟเวอรี่\' ชวนมา Come Play With Us ต้อนรับซัมเมอร์
 

สงกรานต์ 2567 ปีนี้ จึงมีความพิเศษและสนุกมากขึ้น เมื่อ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดึงศิลปินอาร์ทติสระดับโลกมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน JAY FLOW นักออกแบบกราฟฟิตี้เกาหลีชื่อดังที่มีผลงานเข้าร่วมในเทศกาลและนิทรรศการต่างๆ ทั่วโลก มาร่วมออกแบบงานกราฟฟิตี้ให้กับสนามบาสเกตบอลที่สยามดิสคัฟเวอรี่ให้มีกลิ่นอายของเทศกาลสงกรานต์ ผสานความสนุกในคาแรกเตอร์แข่งบาสเกตบอล โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ชีวิตของตนเอง กราฟฟิตี้ ดนตรี การเต้นรําและเพื่อนๆ ภายใต้ธีมของ "Neighborhood" โดยมีคาแรกเตอร์และกลิ่นอายของสยามดิสคัฟเวอรี่ในการมาค้นพบ ค้นหา และทดลองสิ่งใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ

ตลอดฤดูกาลซัมเมอร์นี้ พบกับ HOOPS STATION 3X3 SUMMER FEST 2024 เป็นการแข่งขัน 3x3 Basketball Tournament โดยร้าน Hoops Station แฟลกชิปสโตร์ ที่รวมสินค้าบาสเกตบอลครบวงจร จัดขึ้นร่วมกับสยามดิสคัฟเวอรี่ โดยมีนักกีฬาทีมชาติที่มีดีกรีการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ซีเกมส์มาสร้างสีสันในการแข่งขันมากมาย นำโดย ชนะชนม์ กล้าหาญ, สุขเดฟ โคเคอร์, จิตรภณ โตเวโรจน์, ภาวดี กุญชวน, ชัชพล จึงแย้มปิ่น เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 3-16 เมษายน 2566

\'สยามดิสคัฟเวอรี่\' ชวนมา Come Play With Us ต้อนรับซัมเมอร์

ขวัญพงษ์ ชื่นฤดีมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮูพส์ สามหกศูนย์ จำกัด กล่าวว่า Hoops Station เป็นผู้นำบาสเกตบอลแบบครบวงจรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล 3x3 เป็นกีฬาที่มีผู้เล่นฝั่งละสามคน ใช้พื้นที่การเล่นเพียงครึ่งสนาม ปัจจุบันกีฬาชนิดนี้ได้รับการสนับสนุนจากสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ FIBA ที่เป็นองค์กรดูแลกีฬาบาสเกตบอลระหว่างประเทศ โดยหลักแล้วการเล่นบาสเกตบอล 3x3 จะใช้ผู้เล่นทีมละ 4 คน ตัวจริง 3 คน สำรอง 1 คน ใช้เวลาการเล่นเพียง 10 นาที หรือฝ่ายใดทำแต้มได้ครบ 21 แต้มก่อน จะเป็นผู้ชนะของเกม ซึ่งเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะหลายอย่าง นักกีฬาต้องมีทั้งความว่องไวและความแข็งแกร่งของร่างกาย อีกทั้งยังต้องสังเกตอ่านเกมการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำคะแนนให้ทีมของตัวเองเป็นผู้ชนะ 

\'สยามดิสคัฟเวอรี่\' ชวนมา Come Play With Us ต้อนรับซัมเมอร์

นอกจากนี้ ยังมี Hoops Station Pop Up พบกับรองเท้ากีฬาจากแบรนด์ Adidas และกิจกรรม Personalization สกรีนคาแรกเตอร์จาก JAY FLOW ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะลงบนเสื้อได้ และรับซองกันน้ำลายกราฟฟิตี้จาก JAY FLOW เพียงแลก coin ใน ONESIAM SuperApp รับไปเลยซองกันน้ำลายสุดคูล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ความสนุกของงาน "Siam Discovery The Summer Exploratorium - Discovery Playground" ยังเต็มไปด้วยสีสันมากมาย พบกับกิจกรรม Splashy Boy หนุ่มน้อยตกบ่อบอล ที่จะเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในการเลือกปาบอลหนุ่มหล่อสุดเซอร์ไพรส์ตกบ่อบอลเพื่อปล่อยใจให้จอยๆ กับความสนุก 

มาร่วม Come Play With Us ได้ตลอดเดือนเมษายนนี้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Siam Discovery

\'สยามดิสคัฟเวอรี่\' ชวนมา Come Play With Us ต้อนรับซัมเมอร์ \'สยามดิสคัฟเวอรี่\' ชวนมา Come Play With Us ต้อนรับซัมเมอร์