เปิดตัว โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย

เปิดตัว โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย

เปิดตัว โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย แพลตฟอร์มที่ช่วยให้การค้นหาบ้านพักตากอากาศเป็นเรื่องง่ายด้วยเจเนอเรทีฟ เอไอ เพียงใช้ภาษาง่าย ๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันบรรยายลักษณะวันหยุดพักผ่อนที่ชอบ จากนั้น โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย จะแนะนำจุดหมายพร้อมตัวเลือกที่พักที่ตรงกับความต้องการ

โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย (Homes & Villas by Marriott Bonvoy) กำลังทดสอบประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มการค้นหาที่มาพร้อมกับเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ ซึ่งจะช่วยจับคู่นักเดินทางกับที่พักและจุดหมายปลายทางได้อย่างแม่นยำ โดยอิงจากการค้นหาด้วยภาษาง่าย ๆ ที่ใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวันเพื่อระบุลักษณะวันหยุดพักผ่อนที่ผู้ใช้ต้องการ ระบบการค้นหาสุดล้ำนี้สามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทาง พร้อมแนะนำรายชื่อที่พักที่คัดสรรแล้วจากที่พัก 140,000 แห่งบนแพลตฟอร์ม โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย

 

นักท่องเที่ยวสามารถระบุรายละเอียดเพียงเล็กน้อยหรือมากเท่าที่ต้องการผ่านฟังก์ชั่นการค้นหาที่เข้าถึงได้และใช้งานง่าย ซึ่งช่วยลดความเครียดในการเลือกสถานที่พักสำหรับวันหยุดพักผ่อน ตัวอย่างข้อความที่ใช้ค้นหาบางส่วนได้แก่

 

• ฉันจะเดินทางไปลอนดอน ปารีส หรือเวียนนา และพักในย่านใจกลางเมือง

• บ้านทรงเอเฟรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนภูเขา พร้อมเตาผิงและวิวที่สวยงาม

• ฉันอยากไปเที่ยวแคลิฟอร์เนียช่วงหน้าร้อนนี้และจะพาน้องหมาไปด้วย

• ฉันกำลังหาวิลล่าส่วนตัวในเอเชียสำหรับพักได้ 6 คนพร้อมผู้ช่วยส่วนตัว

• ฉันต้องการบ้านริมชายหาดในทะเลแคริบเบียนที่สมบูรณ์แบบสำหรับปาร์ตี้สละโสด

 

ผลการค้นหาจะแนะนำจุดหมายปลายทางและระบุคุณสมบัติเฉพาะที่ตรงตามเกณฑ์ที่ป้อนในแถบค้นหาหรือทางเลือกใกล้เคียงอื่น ๆ ที่ตรงกับคำอธิบายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ ผลการค้นหายังแสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น สภาพอากาศ และสิ่งที่ต้องทำในสถานที่นั้น ๆ ขึ้นอยู่กับเกณฑ์การค้นหา เช่น การเดินป่า เที่ยวชมสถานที่ หรือข้อมูลแนะนำร้านอาหาร โดยนักท่องเที่ยวที่ไปยังสถานที่นั้นนั้น ๆ สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ฟังก์ชั่นการค้นหารูปแบบใหม่หรือรูปแบบเดิมก็ได้

 

“ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด เครื่องมือค้นหาเอไอใหม่ของเราสร้างความแปลกใหม่ให้กับแพลตฟอร์มที่พักให้เช่า โดยเอื้อให้นักเดินทางค้นหาโดยไม่ต้องระบุจุดหมายปลายทาง ผู้บริโภคสามารถโฟกัสไปที่ประสบการณ์ที่พวกเขาชื่นชอบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ 'ต้องมี' ได้มากขึ้นเพื่อให้เห็นภาพประสบการณ์การเดินทางครั้งถัดไปที่น่าจดจำ" เจนนิเฟอร์ เชย์ รองประธาน โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย กล่าว "ด้วยระบบการค้นหาโดยใช้ภาษาที่เป็นธรรมชาติ เราสามารถเล่นบทแม่สื่อได้ โดยช่วยให้นักเดินทางค้นพบที่พักและจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบและอาจดีชนิดที่คาดไม่ถึงจากบรรดารายการที่พักสุดพิเศษมากมายที่เรารวบรวมจากทั่วโลกมาไว้บนแพลตฟอร์ม โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย”

ไม่ว่านักเดินทางจะใฝ่ฝันถึงวันหยุดพักผ่อนริมทะเล หรือกำลังมองหาสุดยอดบ้านพักที่มองเห็นวิวภูเขา โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย มีวิลล่าให้เช่าสุดหรูและพรีเมี่ยมให้เลือกมากมายที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่หลากหลายยิ่งขึ้น การจองที่พักกับ โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย เปรียบเหมือนการปลดล็อคพลังของ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) โปรแกรมท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก ช่วยให้คุณได้เข้าพักฟรี ณ โรงแรมตามจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกับคนที่คุณรัก สถานที่ที่คุณใฝ่ฝัน และสิ่งที่คุณหลงใหล นอกจากนี้ นักเดินทางยังมั่นใจได้ว่า ทุกที่พักบนแพลตฟอร์มได้รับการตรวจสอบโดยแมริออทอย่างละเอียด ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวที่เชื่อถือได้ มั่นใจได้ในคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ปลอดภัย และบริการที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

 

โฮม แอนด์ วิลลา บาย แมริออท บอนวอย กำลังทดสอบการค้นหาด้วยฟังก์ชั่นเอไอ ในเบื้องต้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปทางเทคโนโลยีในวงกว้างของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) เพื่อมอบคุณค่าให้กับลูกค้าด้วยวิธีการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่น ปรับแต่งตามความต้องการของแต่ละบุคคล และน่าดึงดูดใจยิ่งขึ้น คาดการณ์ว่าจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้เข้าชมเว็บไซต์ก่อนจากนั้นจะเริ่มใช้งานบนมือถือในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เครื่องมือค้นหาด้วยเอไอ นี้ถูกพัฒนาร่วมกับปับลิซีส เซเปียนท์ (Publicis Sapient) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ homes-and-villas.marriott.com