ชวนร่วมงาน The Bridge Forum Vietnam Market Insights สัมมนาเพื่อผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจ

ชวนร่วมงาน The Bridge Forum Vietnam Market Insights สัมมนาเพื่อผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจ

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว "The Bridge Forum Vietnam Market Insights" งานสัมมนาเพื่อผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจ สร้างโอกาสทะยานสู่ตลาดเวียดนาม

บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด หรือ ปันโปร แพลตฟอร์มโปรโมชันและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ ที่มียอดผู้ติดตามรวมกว่า 15 ล้านคน ร่วมกับ บริษัท เรียลลี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ SEA Bridge ผู้ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือผู้ประกอบการขยายตลาดต่างประเทศ และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษาด้านบริหารธุรกิจระดับแนวหน้า จัดงานสัมมนาสำหรับผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจที่มองหาโอกาสขยายธุรกิจในเวียดนาม "The Bridge Forum Vietnam Market Insights" เจาะลึกการตลาด สร้างโอกาส บุกตลาดเวียดนาม โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 9.00 - 17.00 น. ณ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แขวงพญาไท กรุงเทพฯ

งานเดียวครบ Talk & Workshop & Networking พร้อมเปิดมุมมองและประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญกว่า 10 คน รู้ก่อน ได้โอกาสก่อน 

  • เปิดมุมมอง คว้าโอกาสเติบโตในเวียดนามและเอเชีย ทำไมต้องเป็นเวียดนาม ตลาดเวียดนามน่าสนใจอย่างไร และสามารถเติบโตไปสู่ระดับเอเชียได้อย่างไร 
  • เจาะลึกภาพรวมตลาดและการดำเนินธุรกิจไทยในเวียดนาม มุ่งสู่เนื้อหาเชิงลึกของตลาดเวียดนาม แนวโน้มการลงทุนและการดำเนินธุรกิจของนักธุรกิจไทยในเวียดนาม 
  • ถอดกลยุทธ์สร้างเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ให้เข้าถึงผู้บริโภคเวียดนาม สื่อออนไลน์โอกาสทองที่ไม่ควรมองข้าม ทำอย่างไรถึงจะสร้างเนื้อหาให้มีความน่าสนใจ และเข้าถึงผู้บริโภคเวียดนาม 
  • จับกระแสเทรนด์การตลาดออนไลน์ในไทยและเวียดนาม วิเคราะห์เทรนด์ต่างๆ อะไรมาแรงในไทยและเวียดนาม นำกระแสมาปรับใช้กับธุรกิจได้อย่างไร
  • เจาะลึก Mini Thailand Week สร้างโอกาสทางการค้าในเวียดนามเหนือ ในงานแสดงสินค้าและบริการของไทยที่มีศักยภาพในการส่งออก
  • Panel Discussion เทคนิคและเคล็ดลับที่ต้องรู้จากเวียดนาม แชร์มุมมองและประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ อะไรควรและไม่ควรในการทำธุรกิจที่เวียดนาม
  • Exclusive Workshop สำหรับผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจ เจาะลึกการวางกลยุทธ์ เตรียมพร้อมเปิดตลาดเวียดนาม Marketing Strategy & Brand Storytelling for Owners & Executives พิเศษ! รับประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยร่วมกับปันโปรโมชั่น
  • Networking สร้างคอมมูนิตี แลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจ ผนึกกำลังพันธมิตรสู่จุดหมายไปด้วยกัน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 5,990 บาท จำกัดเพียง 100 คนแรกเท่านั้น จองสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ที่ เว็บไซต์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร. 081-245-1949 และ 081-235-9419