'สยามดิสคัฟเวอรี่' ขยายเวลาเปิด SEVENTEEN POP-UP ถึงวันที่ 29 ก.พ. 67 นี้

'สยามดิสคัฟเวอรี่' ขยายเวลาเปิด SEVENTEEN POP-UP ถึงวันที่ 29 ก.พ. 67 นี้

ตอบรับคำเรียกร้องผู้ชื่นชอบ SEVENTEEN กลุ่มศิลปินสุดฮอตจากเกาหลีใต้ "สยามดิสคัฟเวอรี่" ขยายเวลาการเปิด SEVENTEEN POP-UP จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567

จากการที่ HYBE ค่ายยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมเพลง K-POP HYBE ร่วมมือกับ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ในแคมเปญ "SEVENTEEN FOLLOW THE CITY BANGKOK" ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ด้วยการเปิด SEVENTEEN POP-UP ที่ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ของ SEVENTEEN ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในแบบออริจินัลจากค่าย HYBE โดยตรงนั้น เพื่อขอบคุณและตอบรับคำเรียกร้องของแฟนคลับ จึงขยายเวลาการเปิดให้บริการต่อไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 

\'สยามดิสคัฟเวอรี่\' ขยายเวลาเปิด SEVENTEEN POP-UP ถึงวันที่ 29 ก.พ. 67 นี้

โอกาสสุดท้ายที่จะได้สัมผัส SEVENTEEN POP-UP ที่ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ รอให้แฟนคลับได้มาสัมผัสประสบการณ์และอิ่มเอมกับนิทรรศการ พร้อมโซนภาพถ่าย บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยสีชมพู Rose Quartz และสีฟ้า Serenity อันเป็นเอกลักษณ์ของ SEVENTEEN ที่แฟนๆ จดจำได้ทันที

ภายในตกแต่งด้วยด้วยโลโก้ SEVENTEEN ในแบบ 3D ประดับไฟนีออนชื่อทัวร์คอนเสิร์ต "FOLLOW" และโปสเตอร์ขนาดใหญ่ ไฮไลต์อีกมุมคือ บูธถ่ายรูปแบบ 360 องศา และโมเดลเครื่องประดับที่เป็นตัวแทนของชื่อแฟนคลับของพวกเขา "Carat" ตลอดแนวตั้งแต่พื้นจรดเพดานที่งดงามน่าตื่นตาตื่นใจ

\'สยามดิสคัฟเวอรี่\' ขยายเวลาเปิด SEVENTEEN POP-UP ถึงวันที่ 29 ก.พ. 67 นี้

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการที่นำเข้ามาโดยเฉพาะ อาทิ พวงกุญแจสุดเก๋ และกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถตกแต่งคัสตอมไมซ์ได้ตามความชอบ ซึ่งเป็นสินค้ารุ่น Limited ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น รวมไปถึงไม้เชียร์อย่างเป็นทางการ สินค้าจากโชว์ และอัลบั้มรูปที่ระลึกของทัวร์คอนเสิร์ต "FOLLOW"