ชวนร่วม 'มอบรางวัลองค์กรบริหารจัดการด้านการเงินการคลังดีเลิศ' 8 ก.พ.นี้

กรมบัญชีกลาง ชวนร่วม 'พิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศ ในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ครั้งที่ 9 ยกย่องเชิดชูส่วนราชการที่ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และมีความโปร่งใส ในการปฏิบัติงาน พร้อมรับชมวันที่ 8 ก.พ.นี้

กรมบัญชีกลาง จัดพิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง มาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อส่งเสริมการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังในภาพรวมของส่วนราชการให้มีประสิทธิภาพ

โดยยกย่องเชิดชูส่วนราชการที่ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และมีความโปร่งใส ในการปฏิบัติงาน รวมทั้ง เป็นขวัญกำลังใจให้กับส่วนราชการที่มีการบริหารจัดการภายใน ด้านการเงินการคลัง ให้ได้รับการยกย่อง และเป็นที่ยอมรับ เนื่องจากการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ส่งเสริมให้ส่วนราชการสามารถปฏิบัติงานในภารกิจหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กรมบัญชีกลาง ขอเชิญทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีแห่งความภาคภูมิใจ  'พิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศ ในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ครั้งที่ 9

พร้อมชมเชียร์ กับสุดยอด รางวัลอันทรงเกียรติแห่งปี    รางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  ณ โรงแรม S31 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

รับชมพร้อมกัน 8 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 09.45 น. เป็นต้นไป 
   ถ่ายทอดสด ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรมบัญชีกลาง
https://www.facebook.com/CGDthailand/about
  และยูทูปกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
https://www.youtube.com/@cgd_news/featured