เคาน์เตอร์เซอร์วิส คว้ารางวัล Global Performance Excellence Award 2023

เคาน์เตอร์เซอร์วิส คว้ารางวัล Global Performance Excellence Award 2023

เคาน์เตอร์เซอร์วิส คว้ารางวัล Global Performance Excellence Award 2023 ในด้านการบริหารจัดการสูงสุดระดับ World Class จัดโดย Asia Pacific Quality Organization

เคาน์เตอร์เซอร์วิส ประกอบธุรกิจตัวแทนรับชำระเงินค่าสินค้าและบริการของไทย คว้ารางวัล Global Performance Excellence Award 2023 ในด้านการบริหารจัดการสูงสุดระดับ World Class จัดโดย Asia Pacific Quality Organization หรือ APQO ซึ่งคัดเลือกจากองค์กรที่เคยได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award) รวมกว่า 20 ประเทศ จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อค้นหาองค์กรที่มีประสิทธิภาพและวิวัฒนาการด้านคุณภาพงาน พร้อมทั้งมุ่งเน้นเชิงกลยุทธ์ ที่ครอบคลุมความเป็นเลิศทางธุรกิจในระดับนานาชาติ ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรก ตั้งแต่มีเกณฑ์รางวัลมา 28 ปี ที่องค์กรจากประเทศไทย โดยเคาน์เตอร์เซอร์วิส สามารถคว้ารางวัลสูงสุดระดับ World Class มาครอบครอง
 

นายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิส ให้ความสำคัญกับการพัฒนา รวมไปถึงการยกระดับการบริหารจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการกระตุ้นให้เกิดการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน ตลอดจนส่งมอบผลิตภัณฑ์บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เกิดนวัตกรรมทางธุรกิจที่สำคัญมากมาย ส่งผลให้องค์กรเติบโตอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงการยอมรับอย่างเป็นทางการและเป็นแบบอย่างในด้านบริหารจัดการคุณภาพ รวมทั้งมีการพัฒนาและบริหารจัดการองค์กรในทุกมิติอย่างยั่งยืน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันขององค์กรให้ทัดเทียมกับนานาชาติ