เมืองไทยประกันภัย มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) แก่ศิลปินแห่งชาติ

เมืองไทยประกันภัย มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) แก่ศิลปินแห่งชาติ

"เมืองไทยประกันภัย" ห่วงใยศิลปินแห่งชาติ มอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) เพื่อคุ้มครองการเดินทางระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในการขับเคลื่อนงานวัฒนธรรมของกรมส่งเสริมวัฒนธรรมในโอกาสต่างๆ

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ประธานคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม จึงมอบ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ให้ ศิลปินแห่งชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิทางวัฒนธรรม ผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม และคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม จำนวน 225 คน มอบเป็นของขวัญปีใหม่และเป็นกำลังใจแก่บุคคลที่ร่วมกันสนับสนุน ส่งเสริม สืบสาน และร่วมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมของชาติ โดยมีนายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม และนายธีรภัทร ประยูรสิทธิ คณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม เป็นผู้แทนมอบกรมธรรม์

กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ให้ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ คนละ 500,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล เหตุจากการเกิดอุบัติเหตุตามจริง (ไม่เกิน 50,000 บาท) คุ้มครอง 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 1 ปี ทุนประกันภัย 112,500,000 บาท สามารถสร้างความอุ่นใจในการปฏิบัติภารกิจในทุกสถานการณ์ ด้วยการดูแลใส่ใจอย่างรอบด้าน เพื่อร่วมสานต่อพลังสร้างสรรค์ของศิลปินแห่งชาติและผู้ที่มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรมที่จะช่วยในการขับเคลื่อนเผยแพร่ผลงาน องค์ความรู้ ทักษะ มุมมอง ความคิด และประสบการณ์ ให้แก่เด็ก เยาวชน และศิลปินรุ่นหลัง เพื่อจะได้ทำหน้าที่สืบสานแนวทางและรักษาไว้ซึ่งอัตลักษณ์และจารีตอันงดงามของชาติสืบไป

พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2553 ผู้แทนศิลปินแห่งชาติและผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม ได้กล่าวขอบคุณ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม ว่า ขอขอบคุณ มาดามแป้ง ประธานคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรมเป็นอย่างสูง ที่ได้ส่งความห่วงใยมายัง ศิลปินแห่งชาติ และผู้ที่มีความเกี่ยวข้องทุกคน โดยได้มอบ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคล (กลุ่ม) เพื่อเป็นการคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางปฏิบัติหน้าที่ในการขับเคลื่อนงานวัฒนธรรมของกรมส่งเสริมวัฒนธรรมในโอกาสต่างๆ ทำให้เกิดความอบอุ่นใจเป็นอย่างยิ่ง

เมืองไทยประกันภัย มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) แก่ศิลปินแห่งชาติ