บริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด จัดงาน Grand Opening

บริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด จัดงาน Grand Opening

บริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด จัดงาน Grand Opening ศูนย์การค้า SILA MARKET ต้อนรับปีมังกรทอง

บริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด จัดงานเปิดตัวศูนย์การค้า SILA MARKET อย่างยิ่งใหญ่ ที่ย่านสุขสวัสดิ์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ในการเปิดศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ตอย่างเป็นทางการ

นายศิลา เยี่ย ประธานกรรมการบริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Grand Opening ศูนย์การค้า SILA MARKET เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอนุสรี ทับสุวรรณ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมเข้าร่วมแสดงความยินดี ในงานยังมี เด่นคุณ งามเนตร นักแสดงชื่อดังเป็นดารารับเชิญด้วย

ศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ต ก่อตั้งโดยคุณ ศิลา เยี่ย นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฟแรง ที่ผันตัวจากการทำธุรกิจส่งออก-นำเข้า และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือ ทีพีไอ มาขยายธุรกิจด้านศูนย์การค้า  โดยศิลามาร์เก็ต สาขาสุขสวัสดิ์ ถือเป็นหมุดหมายแรกของคุณศิลา ที่ตั้งเป้าไว้ว่า หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน จะมีการเปิดสาขาต่อไป ในเร็วๆนี้

ศิลามาร์เก็ทตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ ระหว่างซอยสุขสวัสดิ์22 และซอยสุขสวัสดิ์24 ข้าง ๆ แม็คโครฟู้ดเซอร์วิส สาขาสุขสวัสดิ์ มีพื้นที่ทั้งหมด 8,320 ตารางเมตร ลานจอดรถสามารถรองรับรถได้เกือบ 200 คัน ภายในศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ตแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนร้านค้าชื่อดัง โดยมีร้านสุกี้ชื่อดังอย่างสุกี้ตี๋น้อย 7-11ร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ร้านกิ๊กิ ชีสเค้ก ร้านเบเกอรี่ชื่อดังจากบางแสน ร้าน0-li-no แว่นท็อปเจริญ และโซนตลาดที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังเลิศรส มากกว่า 100 ร้าน อาทิ ร้านโจ๊กสามย่าน ร้านเจ๊บ๊วยสะพานหัน ร้านชานมโยกุรุโตะ ร้านPlik Pork Grill หมูย่างเตาถ่านจากตลาด อตก. ร้านOWL CHA ร้านไก่อบถัง มิสเตอร์ไฮ้ MR.HAI Roasted Chicken พร้อมทั้งมีพื้นที่ให้นั่งทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย

การเปิดศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ต มีจุดประสงค์เพื่อให้บุคคลที่อาศัยอยู่ในย่านสุขสวัสดิ์และย่านใกล้เคียงได้รับประทานอาหารรสเลิศราคาประหยัด เมื่ออาหารราคาไม่สูงจะทำให้ชุมชนในย่านนี้สามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน ศิลามาร์เก็ตจึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง และยังได้ใช้เวลากับครอบครัวไปกับการทานอาหารรสชาติถูกปาก

ทั้งนี้ศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ต ยังถือว่าเป็น "แหล่งรวบรวมของอร่อย บริการมาตรฐานแห่งแรกในย่านสุขสวัสดิ์"