NT จัดงานสัมมนาเพื่อติดอาวุธให้ธุรกิจ SME ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ในหัวข้อ NT SME Solution

NT จัดงานสัมมนาเพื่อติดอาวุธให้ธุรกิจ SME ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ในหัวข้อ NT SME Solution

NT จัดงานสัมมนาเพื่อติดอาวุธให้ธุรกิจ SME ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ในหัวข้อ NT SME Solution “Road to success: Engaging Digital Consumers เข้าถึงลูกค้ายุคใหม่แบบไร้รอยต่อ ผ่านโซเชียลมีเดีย”

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมมือกับ โครงการ THAILAND SHA , TAT STAR จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย SME D BANK จัดกิจกรรมสัมมนา ในหัวข้อ NT SME Solution “Road to success: Engaging Digital Consumers เข้าถึงลูกค้ายุคใหม่แบบไร้รอยต่อ ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อร่วมติดอาวุธให้ธุรกิจ SME ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทรนด์โซเชียลมีเดียในปี 2024 ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกิจกรรมสัมมนาจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล

• ครั้งที่ 1 : วันที่ 15 พฤศจิกายน  2566  เวลา 9.00 - 16.00 น.

ณ โรงแรม Maple Hotel กรุงเทพฯ แล ะจ.สมุทรปราการ

• ครั้งที่ 2 : วันที่ 29 พฤศจิกายน  2566  เวลา 9.00 - 16.00 น.

ณ โรงแรม ibis Styles Bangkok Ratchada กรุงเทพฯ

• ครั้งที่ 3 : วันที่ 13 ธันวาคม  2566  เวลา 9.00 - 16.00 น.

ณ โรงแรม TK. Palace Hotel จ.นนทบุรี

• ครั้งที่ 4 : วันที่ 22 ธันวาคม 2566  เวลา 9.00 - 16.00 น. 

ณ โรงแรม Novotel Bangkok Future Park Rangsit จ.ปทุมธานี

ร่วมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจ SME และอัปเดตเทรนด์โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท เอ็นทราวิชั่น ประเทศไทย บริษัทระดับโลกด้านการโฆษณา สื่อและวิเคราะห์การโฆษณาดิจิทัล

คุณปัญชรี สิทธิเสนี Managing Partner ให้ความรู้ในหัวข้อ อัปเดตเทรนด์ของสื่อโซเชียลมิเดียในปี 2024 และคุณณัฏฐ์ภณ ศรีวิไลเจริญ Senior Client Partner ให้ความรู้ในหัวข้อ ทำความเข้าใจให้มากขึ้นกับแพลตฟอร์มโซเชียลมิเดียที่กำลังได้รับความนิยม ติ๊กต๊อก (TikTok) โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจ SME และผู้ที่สนใจ ได้อัปเดตเทรนด์ของสื่อโซเชียลมิเดียในปี 2024 รวมถึงข้อมูลการสร้างคอนเทนต์ การสร้างโฆษณาแบบใดบ้างที่จะช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมายในธุรกิจของเราได้อย่างตรงจุด

NT จัดงานสัมมนาเพื่อติดอาวุธให้ธุรกิจ SME ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ในหัวข้อ NT SME Solution

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณชนกานต์ รุญเจริญ ผส.บมธ. ผู้จัดการส่วนบริหารความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ คุณจีรัชญา ภาคีชิต นักบริหารผลิตภัณฑ์ (พอผ.3) และคุณผกาศิตา  ศรีภักดี ส่วนพัฒนาแอปพลิเคชันและไอซีทีโซลูชั่น  ผู้เชี่ยวชาญ 3 ท่าน จาก NT ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีด้านการสื่อสารให้ปลอดภัย ตอบโจทย์เทรนด์ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อให้เท่าทันเทคโนโลยีในยุคดิจิทัล

 

“ปัจจุบันเทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องรีบอัปเดตให้เท่าทันเพื่อจะได้ไม่ตกเทรนด์ โดยเฉพาะธุรกิจ SME ที่ความรู้เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น NT จึงอยากจะช่วยติดอาวุธให้ผู้ใช้บริการของเราทุกท่านได้ก้าวตามเทคโนโลยีไปพร้อม ๆ กัน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่เราคัดมาเป็นอย่างดี รวมถึงท่านใดอยากจะปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบริการของ NT เราก็มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาภายในงานเช่นเดียวกัน จึงอยากจะขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SME และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมงานสัมมนาที่ NT ตั้งใจจัดขึ้นให้ทุกท่านโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น” คุณ นฤมล เพ็ชรน่วม ผู้จัดการส่วนวางแผนวิศวกรรมและบริหารธุรกิจ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้

 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ทาง NT ได้นำทีมงานประจำพื้นที่กรุงเทพมหานครร่วมออกบูธให้คำปรึกษา แนะนำโปรโมชั่นพิเศษ อาทิเช่น Cloud PABX , Internet Fiber และ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย SME D BANK ร่วมมอบสินเชื่อพิเศษให้กับผู้ประกอบการและผู้เข้าร่วมกิจกรรม

NT จัดงานสัมมนาเพื่อติดอาวุธให้ธุรกิจ SME ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ในหัวข้อ NT SME Solution ทั้งนี้ หากท่านใดสนใจกิจกรรมสัมมนาดี ๆ และข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ โดยบริษัท โทรคมนาคม แห่งชาติ (NT) สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/NT.bkkshop หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line official : @NTSMEsolutionBKK