‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ จังหวัดชลบุรี

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

แลนด์มาร์กแห่งใหม่ @ ชลบุรี พื้นที่สวนที่สร้างแรงบันดาลใจและทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ ณ HARUDOT CHONBURI BY NANA COFFEE ROASTERS

ปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ใจกลางเมืองชลบุรี GARDEN ART SPACE สวนสวยที่ถูกออกแบบมาให้คุณได้ใกล้ชิดสัมผัสกับธรรมชาติ ผ่อนคลาย รับพลังจากต้นไม้ สายน้ำ พร้อมเสพงานศิลป์บนพื้นที่สร้างสรรค์ จุดประกายสร้างแรงบันดาลใจดื่มด่ำใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคย ตอกย้ำนิยามคาเฟ่ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่ พร้อมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 21 ธันวาคม 2566 นี้

เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษท่ามกลางพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่ผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิดหลักอย่าง ‘CONNECTING NATURE’ แรงบันดาลใจจากเมล็ดพันธุ์ทางความคิดที่เติบโตผลิบาน พร้อมกับโครงสร้างอาคารที่ผสมผสานการเชื่อมต่อกับธรรมชาติและ Landscape ได้อย่างลงตัว รวมถึงพื้นที่สำหรับการแสดงงานศิลปะ เพื่อเป็นการผลักดัน สนับสนุน และกระตุ้นให้เกิด Soft Power ให้กับสังคม พร้อมเติมเต็มอารมณ์ผ่อนคลายไปกับกาแฟคุณภาพจาก NANA COFFEE ROASTERS การันตีความพิถีพิถันทุกเมนูรังสรรค์จากเมล็ดกาแฟคั่วบดระดับซูเปอร์พรีเมียม ให้ความรู้สึกดุจดั่งแรกแย้มของฤดูใบไม้ผลิ

ภายในงาน ร่วมชมผลงานศิลปะบนผืนผ้าร่มจาก อัญญุดา อิศรางกูร ณ อยุธยา ศิลปินผู้มีผลงานในด้านการออกแบบเสื้อผ้าและลายพิมพ์กับแบรนด์ GQ โดยครั้งนี้ได้มาร่วมออกแบบกับทีม Engineering สมชาย โพธิ์อยู่,

พสิษพ์ รอดสังวาลย์ และ ทัศนัย พันธุ์ผดุงกุล สร้างสรรค์ลวดลายบนโครงสร้างโลหะ PRINTED SUNSHADE STRUCTURE จัดวางและติดตั้งใน GARDEN ART SPACE เป็นครั้งแรก ซึ่งผลงานได้แรงบันดาลใจมาจากลำแสง สี และรูปทรงธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ภายในสวน เป็นผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

แบม ปีติภัทร คูตระกูล ผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน ยังได้ชวน  ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน มาร่วมเดินชมพื้นที่ GARDEN ART SPACE โซนสวน ผลงานการออกแบบโดย กิม บดินทร์ ปี่เสนาะ ผู้ออกแบบสวนชื่อดังระดับประเทศจาก อยู่กับดินทร์  อีกด้วย

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

พร้อมกันนี้ ยังร่วมพูดคุยกับ เตยยี่ (Teayii) ประภัสสร กาญจนสูตร ศิลปินที่ใช้ภาษาสื่อสารออกมาเป็นผลงานศิลปะที่โดนใจที่สุดในขณะนี้ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของ Exhibition ใหม่ที่กำลังจะมาถึง  นิยามรัก..ฮีลใจในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 67  ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2024 ณ GARDEN ART SPACE ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขต จากการรวมเอาพลังธรรมชาติและศิลปะแขนงต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟยิ่งพลาดไม่ได้ เมื่อบาริสต้าตัวแทนการแข่งขันระดับประเทศจาก HARUDOT ชลบุรี จะมาแลกเปลี่ยน พูดคุย ถึงไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบและหลงใหลในการดื่มกาแฟ พร้อมทั้งเปิดเมนูสุดพิเศษ โดยดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน ผู้คลั่งไคล้ในการดื่มกาแฟ ที่ร่วมสร้างสรรค์เมนูกาแฟสุดพิเศษที่มีเฉพาะ HARUDOT สาขาชลบุรีเท่านั้น โดยเมนูนี้จะมีจำหน่ายถึงแค่วันที่ 31 มกราคม 2567 นี้ ซึ่งรายได้จากการขายเมนูนี้ทุก 50 บาท/แก้ว จะนำไปบริจาคให้การกุศลและแหล่งชุมชนใน จังหวัดชลบุรี

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

ส่งท้ายงานเปิดตัว GARDEN ART SPACE ด้วยไฮไลต์ที่สุดของที่สุด พบกับดนตรีอะคูสติกจากนักร้องเสียงเสน่ห์คุณภาพระดับตำนาน เจ้าของบทเพลงไพเราะมากมาย ธีร์ ไชยเดช  และการแสดงสดจากศิลปินรุ่นใหม่ ติณณ์ นภาลัย ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่มีสไตล์การร้องเพลงโดดเด่นไม่เหมือนใคร

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

พร้อมชมการแสดงดนตรีสดร่วมกันครั้งแรกของ 'ติน และ ธีร์ ไชยเดช' ที่มาขับกล่อมบรรยากาศในการจิบกาแฟแลธรรมชาติ ไปพร้อมกับความพิเศษยามค่ำคืนของการออกแบบจัดไฟ ที่ได้เปลี่ยน GARDEN ART SPACE ให้กลายเป็น  ‘MYSTIC GARDEN’  ให้คุณสัมผัสถึงเสน่ห์แห่งการผสมผสาน 'ธรรมชาติ และ แสงไฟ'  สร้างความอิ่มเอมใจได้อย่างลงตัว   

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

‘GARDEN ART SPACE’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่  จังหวัดชลบุรี

เติมเต็มอารมณ์ผ่อนคลายไปกับกาแฟคุณภาพจาก NANA COFFEE ROASTERS