ของดี "OTOP city  2023" ชวนชิม ช้อป รังนกไทย ผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้

ของดี "OTOP city  2023" ชวนชิม ช้อป รังนกไทย ผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้

งานโอทอป ซิตี้ สุดคึกคัก ประชาชนจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ ชวนชิม ช้อป ผลิตภัณพ์คุณภาพรังนกไทย มาตรฐาน อย และมาตรฐานสากล คุณภาพส่งออก

บรรยากาศงาน OTOP City 2023 ภายใต้ธีมงาน “ช็อปสนุก...ส่งสุขท้ายปี สินค้าดีจากภูมิปัญญาไทย” ระหว่างวันที่ 16-24 ธ.ค. นี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นไปอย่างคึกคัก ภายในงานงัด ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาให้ประชาชนได้จับจ่ายซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

ของดี \"OTOP city  2023\" ชวนชิม ช้อป รังนกไทย ผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้

ล่าสุด มิสเตอร์ลี ชินฮ่าว ผู้บริหารบริษัท พรประเสริฐรังนกไทย จำกัด นายธันวา นาคพลอยงาม หัวหน้าฝ่ายบุคคลบริษัท พรประเสริฐรังนกไทย จำกัด เปิดเผยว่า 
บริษัทได้นำทีมพนักงาน โชว์ผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้ ในงาน OTOP city 2023  อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอล เมืองทองธานี

ซึ่งมีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้วัตถุดิบหลักอย่างรังนก หรือวัตถุดิบเสริม เช่น น้ำตาลต่างๆที่มีคุณภาพ คัดสรรมาแล้วว่าดีที่สุดสำหรับทุกคน ได้รับมาตรฐาน อย และมาตรฐานสากล เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ขายทั้งในประเทศ รวมถึงส่งออกประเทศจีน พม่า เวียดนาม กัมพูชา สิงคโปร์  ฮ่องกง ไต้หวัน ได้รับรางวัลโอทอป 5 ดาว และมีเครื่องหมาย Premium ตลอดชีพ จากกรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย

นอกจากนี้ได้รับมาตรฐานฮาลาล มาตรฐาน CODEX GHPS และมาตรฐาน CODEX HACCP & GHPS ล่าสุดได้รับรางวัล ท๊อปแบรนด์รังนก และรางวัล ซีอีโอ Thailand ที่สร้างงานสร้างอาชีพให้คนในชุมชน ในส่วนของการผลิตทางบริษัทมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง และรับผลิตOEMให้ลูกค้ารายอื่นๆด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในงานนี้ เป็นเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปสูตรต่างๆ คือ สูตรผสมน้ำตาลกรวดธรรมดา สูตรผสมน้ำตาลกรวดพรีเมี่ยม สูตรไม่มีน้ำตาล และสูตรคอลลาเจน พร้อมทั้งมีการจัดเป็นเซ็ตกระเช้า เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้อีกด้วย 

ของดี \"OTOP city  2023\" ชวนชิม ช้อป รังนกไทย ผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้

“สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้ของบริษัท สามารถมาเยี่ยมชมได้ที่งาน OTOP city 2023 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอล3 เมืองทองธานี บูทตั้งอยู่ล็อคที่47 ซุ้มที่ ss54 งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 16-24 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00น. - 21.00น.”มิสเตอร์ลี ชินฮ่าว กล่าว