เทล ทู เทล จับมือ เอ ไชยา มิตรชัย เจ้าของ

เทล ทู เทล จับมือ เอ ไชยา มิตรชัย เจ้าของ

เทล ทู เทล จับมือ เอ ไชยา มิตรชัย เจ้าของ DEXTRA WIIROOK PLUS ผนึกกำลังรุกตลาดทีวีและสื่อออนไลน์ ดันยอดโตแบบก้าวกระโดดในปี 2567

นางสาวดาเรศ พัฒนรัตน์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทล ทู เทล จำกัด ทำพิธีลงนามสัญญาเป็นพันธมิตรทางการค้ากับ เอ -ไชยา มิตรชัย เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม DEXTRA WIIROOK PLUS เป็นปีที่ 2 หลังจากตลอดปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมียอดสั่งซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2567 เทล ทู   เทลจึงวางแผนรุกตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะสื่อออนไลน์และการโฆษณาผ่านทีวี โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยดันยอดขาย DEXTRA WIIROOK PLUS ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด

 

"ปัจจุบัน พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป มีช่องทางติดต่อสื่อสารใหม่ ๆ จำนวนมาก ขณะที่ธุรกิจมีการแข่งขันสูง สินค้าต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ทุกธุรกิจต้องให้ความสำคัญ คือการสร้างความเป็นเลิศทางด้านการบริการเพื่อครองใจลูกค้า และทำให้เกิด Customer Engagement ซึ่งนอกจากจะเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมได้แล้ว ยังมีโอกาสที่จะต่อยอดฐานลูกค้าใหม่จากการบอกต่อประสบการณ์ดีๆ" ดาเรศกล่าว

 

 บริษัท เทล ทู เทล จำกัด ดำเนินธุรกิจด้าน Outsourced contact center มายาวนานกว่า 12 ปี และในปี 2566 ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมด้านจำหน่ายสื่อรายการทีวี และให้บริการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางทีวีรายการต่างๆ ภายใต้ Tel2Tell TV Shopping ในรูปแบบ High GP Free Airtime ซึ่งได้รับความสนใจจากแบรนด์ต่างๆเป็นจำนวนมาก สามารถติดต่อได้ทาง https://tel2telltvshopping.com