แคมเปญโปสการ์ด “Good Travel with Marriott Bonvoy”

แคมเปญโปสการ์ด “Good Travel with Marriott Bonvoy”

แคมเปญโปสการ์ด “Good Travel with Marriott Bonvoy” เชิญชวนนักเดินทางร่วมส่งต่อข้อความเกี่ยวกับการเดินทางที่มีความหมายเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก

โครงการนี้ต้องการสื่อให้เห็นว่าการทำเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยทุกโปสการ์ดที่ส่งออกไป แมริออท บอนวอย จะบริจาคให้กับ องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล-สิงคโปร์ (World Wide Fund for Nature Singapore) เพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านการอนุรักษ์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) พอร์ตฟอลิโอที่รวบรวมกว่า 30 แบรนด์โรงแรมชั้นนำในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลรวมถึงโปรแกรมท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลมากมาย เปิดตัวแคมเปญโปสการ์ด Good Travel with Marriott Bonvoy เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางทำความดีผ่านโครงการ ในขณะเดียวกันก็ได้ช่วยเผยแพร่ข้อความเกี่ยวกับการเดินทางที่มีความหมายเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก

 

สำหรับแคมเปญนี้ เหล่านักเดินทางสามารถส่งโปสการ์ด Good Travel with Marriott Bonvoy ในรูปแบบดิจิทัลให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวเพื่อแบ่งปันประสบการณ์เดินทางที่มีความหมาย โดยสำหรับโปสการ์ดทุกใบที่ถูกส่งออกไป แมริออท บอนวอยจะบริจาคให้พับพันธมิตรด้านการกุศล องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล-สิงคโปร์ (World Wide Fund for Nature Singapore หรือ WWF-Singapore) เพื่อสนับสนุนงานอนุรักษ์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Good Travel with Marriott Bonvoy ซึ่งเปิดโอกาสให้แขกที่เข้าพักมีส่วนร่วมอย่างมีความหมายในสามเสาหลักของโครงการ ได้แก่ การปกป้องสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมในชุมชน และการอนุรักษ์ทะเล โดยมีให้บริการที่โรงแรมเกือบ 100 แห่งในพอร์ตฟอลิโอของแมริออท บอนวอย ในเอเชียแปซิฟิก โดยมีตั้งแต่การอนุรักษ์ฉลามกบที่เขาหลัก ไปจนถึงการปลูกป่าชายเลนในฟิจิและการแจกจ่ายอาหารในบาหลี

 

“แคมเปญโปสการ์ด Good Travel with Marriott Bonvoy  เป็นโอกาสในการสร้างแรงบันดาลใจให้แขกที่เข้าพักและสมาชิกของเราที่ไม่เพียงแต่ลงมือทำสิ่งที่ดีเท่านั้น แต่ยังเผยแพร่ข้อความไปยังเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวของพวกเขาด้วย” จอห์น ทูมีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “เราหวังว่านี่จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเดินทางจำนวนมากขึ้นปรับเปลี่ยนแนวคิดการเดินทางใหม่จากการพักผ่อนเพียงอย่างเดียวไปสู่การเดินทางที่มีคุณค่ายิ่งกว่า โดยสร้างแรงกระเพื่อมจากการร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในชุมชนและต่อสิ่งแวดล้อมของพวกเรา”

ภาพประกอบบนโปสการ์ดออกแบบโดย โจเซฟีน บิลเลเตอร์ (Joséphine Billeter) ศิลปินจากPARDICOLOR เพื่อสร้างงานศิลปะเกี่ยวกับการเดินทางที่สื่อถึงแนวคิดของการไปเที่ยวพักผ่อนไปพร้อมกับการทำความดี PARDICOLOR เป็นโครงการด้านศิลปะเชิงสร้างสรรค์ด้านสิ่งแวดล้อมที่สนับสนุนศิลปินท้องถิ่นให้ลุกขึ้นมาสร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การเผยแพร่ข้อความเกี่ยวกับการเดินทางที่มีความหมายเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม แขกที่เข้าพักและสมาชิกสามารถส่งโปสการ์ด Good Travel with Marriott Bonvoy ผ่านกระบวนการง่าย ๆ สามขั้นตอน ดังนี้:

• ขั้นตอนที่ #1: เลือกโปสการ์ดดิจิทัลของคุณ – ไปที่เว็บไซต์ Marriott Bonvoy Asia และเลือกโปสการ์ดแบบที่คุณต้องการ โดยมีโปสการ์ดให้เลือกสามแบบ แต่ละแบบสะท้อนถึงเสาหลักประสบการณ์ 3 ประการของโครงการ ได้แก่ การปกป้องสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมในชุมชน และการอนุรักษ์ทะเล

• ขั้นตอนที่ #2: แบ่งปันข้อความและประสบการณ์ของคุณกับโครงการ Good Travel with Marriott Bonvoy โดยเขียนข้อความของคุณถึงเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว กรอกรายละเอียดผู้รับแล้วกดส่ง

• ขั้นตอนที่ #3: สนับสนุนความพยายามในการอนุรักษ์ โดยเมื่อส่งโปสการ์ดแล้ว ทางแมริออท บอนวอยจะส่งเงินบริจาคในนามของคุณให้แก่องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล-สิงคโปร์ รายได้จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมด้านการอนุรักษ์ของ WWF ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น งานภาคสนามเพื่อยกระดับความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อแหล่งอาหารในท้องทะเล