“SIRIRAJ H SOLUTIONS” ณ ไอซีเอส พร้อมเปิดบริการ 2 คลินิกใหม่

“SIRIRAJ H SOLUTIONS” ณ ไอซีเอส พร้อมเปิดบริการ 2 คลินิกใหม่

“SIRIRAJ H SOLUTIONS” ณ ไอซีเอส พร้อมเปิดบริการ 2 คลินิกใหม่ สัปปายะ โดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราช และคลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา “SIRIRAJ H SOLUTIONS”  ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต ซึ่งตั้งอยู่ใน ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ โดยความร่วมมือระหว่าง โรงพยาบาลศิริราช และไอซีเอส ขยายบริการด้านสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาลเป็นแห่งแรก ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ในประเทศไทย ด้วยการเปิด 16 คลินิกบริการ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในวงกว้าง

ล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก 2 คลินิก ได้แก่ สัปปายะ โดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราช และคลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเป้าไปที่คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสวย ความงาม หนุ่มสาวออฟฟิศ รวมถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป และผู้ที่เข้ามาใช้บริการในไอซีเอส โดยพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับ สัปปายะ โดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราช มุ่งการสร้างเสริมสุขภาพด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทย มีการทำหัตถการด้วยการนวดไทยแบบราชสำนัก การประคบสมุนไพร รวมถึงการให้คำแนะนำตามธาตุเจ้าเรือนของแต่ละท่าน โดยจุดเด่นสัปปายะฯ ที่เปิดให้บริการที่ SIRIRAJ H SOLUTIONS จะให้บริการโดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ จากโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งใช้การนวดไทยแบบราชสำนักในการทำหัตถการ โดยคุณหมอแพทย์แผนไทยประยุกต์จะใช้เพียงนิ้วมือ และฝ่ามือ ในการทำหัตถการเท่านั้น เสริมด้วยการประคบสมุนไพรเพื่อการผ่อนคลาย แนะนำการทำท่าบริหารแบบฤาษีดัดตน พร้อมวิเคราะห์ธาตุเจ้าเรือนประจำตัวผู้รับบริการแต่ละท่าน และให้คำแนะนำที่เหมาะสมในการใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

นอกจากนี้ ทางคลินิกยังมีจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรอายุรเวทศิริราช โดยหน่วยผลิตยาและผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรอายุรเวทศิริราช ซึ่งผลิตจากโรงงงานที่ได้การรับรองมาตรฐาน GMP-PIC/S ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากล ต่อยอดองค์ความรู้การใช้สมุนไพรเพื่อดูแลร่างกายทั้งภายในและภายนอก ในราคาที่เหมาะสม

อีกคลินิกที่เปิดให้บริการ คือ คลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม มีให้บริการที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งในส่วนของปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง ได้แก่ การรักษาด้วยแสงเลเซอร์ การปรับสภาพผิว (รักษารอยย่น รอยแผลเป็น จุดด่าง-ดำจากแสงแดด และมะเร็งผิวหนัง) การรักษาสิว และเนื้องอกของต่อมไขมัน การรักษาความผิดปกติของหลอดเลือด (ปานแดง หลอดเลือดฝอย เนื้องอกหลอดเลือดแดง และเนื้องอกหลอดเลือดดำ) การรักษาหลอดเลือดฝอยที่ขา การกำจัดขน การลบรอยสัก การรักษาเนื้องอกผิวหนัง (ติ่งเนื้อ กระเนื้อ ไฝ ปานดำ ปานโอตะ) การรักษารอยแตกบริเวณผิวหนัง การรักษาด้วยแสง แอล-อี-ดี การรักษาผิวเปลือกส้ม (เซลลูไลท์) การรักษาแผลเป็น รวมถึงการยกกระชับผิว และการทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย

พร้อมกันนี้ ยังมีการรักษาด้านเวชศาสตร์ความงาม ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นสำคัญของคลินิก ได้แก่ การรักษารอยย่นด้วยการฉีด Botulinum toxin การรักษาเส้นเลือดฝอยที่ขา การฉีดสารเพื่อเติมเต็ม (การฉีดฟิลเลอร์) การลอกผิวด้วยกรดผลไม้ การรักษารอยแผลเป็น และ รอยแผลเป็นหลุมสิว การรักษาสิวด้วยแสง การรักษาผิวเปลือกส้ม (เซลลูไลท์) การผลักยาด้วยคลื่นไฟฟ้า การรักษาความผิดปกติของเม็ดสี การยกกระชับใบหน้าและลำตัว การรักษาใบหน้าและเส้นผมด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น (PRP: Platelet Rich Plasma)

“SIRIRAJ H SOLUTIONS” ณ ไอซีเอส พร้อมเปิดบริการ 2 คลินิกใหม่

อีกหนึ่งบริการไฮไลท์ที่ คลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม คือการตรวจหาอาการดื้อต่อโบทูลินุ่มท็อกซิน หรือภาวะการดื้อโบท็อก ซึ่งจะเกิดขึ้นในผู้ที่ฉีดโบท็อกซ์ถี่เกินไป ผู้ที่ฉีดโบท็อกซ์ปลอม หรือไม่มีคุณภาพ รวมถึงการฉีดโบท็อกซ์ในปริมาณที่มากเกินไป ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับการปรึกษา ตรวจวินิจฉัยและส่งผลเลือด เพื่อรับการวินิจฉัยและคำแนะนำในการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง

ขณะเดียวกัน ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ มอบความคุ้มค่าและสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น จัดแคมเปญ “ICS Health Check for LIFE CHANGE at SIRIRAJ H SOLUTIONS”  สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 250 บาท เมื่อซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพ ครบ 2,400 บาทขึ้นไป สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ จำนวนทั้งสิ้น 800รางวัล ตลอดรายการ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดยลูกค้าสามารถแลกรับบัตร ณ จุดแลกรับ เคาน์เตอร์ Information ไอซีเอส ชั้น G เวลา 10.00 – 22.00 น. และชั้น 2 เวลา 12.00 – 20.00 น. และสามารถนำบัตรมาใช้ซื้อสินค้าได้ที่ ไอซีเอส และไอคอนสยามในร้านค้าที่ร่วมรายการ

“SIRIRAJ H SOLUTIONS” ณ ไอซีเอส พร้อมเปิดบริการ 2 คลินิกใหม่

พิเศษยิ่งขึ้น รับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง OBSERV 520X มูลค่า 1,200 บาท เมื่อซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ร่วมการ และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่อซื้อโปรแกรมนวดไทยราชสำนัก 5 ครั้ง รับเพิ่มฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 5,000 บาท จากปกติ 6,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 66

ผู้ที่สนใจใช้บริการของทั้ง 2 คลินิกใหม่ สามารถมาใช้บริการ ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ที่ชั้น 5 และ ชั้น 5 M  ณ  ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามไอคอนสยาม) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา  07.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟสบุ๊ก ICSหรือ โทร. 1338 หรือสอบถามได้ที่ เฟสบุ๊ก SIRIRAJ H SOLUTIONS หรือ โทร. 02-414-1144 

#ICS #SirirajHSolutions #ชีวิตดีดีเริ่มต้นด้วยสุขภาพที่ดี #HEALTHYFIRST