SORIZZ แรงต่อเนื่องคว้าตัว “แก้มบุ๋ม” เป็นพรีเซนเตอร์

SORIZZ แรงต่อเนื่องคว้าตัว “แก้มบุ๋ม” เป็นพรีเซนเตอร์

SORIZZ แรงต่อเนื่องคว้าตัว “แก้มบุ๋ม” เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวไฟเบอร์สุดปัง! “โซริซซ์ไฟเบอร์”

นาทีนี้ไม่มีใครจะสวย ปัง เท่า “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย ว่าที่เจ้าสาวผู้โชคดีที่ สวย รวย ปัง เกินต้านล่าสุดงานเข้าอีก โดย บริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ SORIZZ แบรนด์อาหารเสริมน้องใหม่ใจป้ำคว้าตัวจากอกว่าที่เจ้าสาวมาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SorizzFiber ตัวช่วย ดูแลรูปร่างให้สาวๆ

ผู้บริหารบริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร SORIZZ กล่าวว่า บริษัทฯ ทยอยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ SORIZZ ออกมาเรื่อยๆ และได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายรวมถึงความไว้วางใจให้หลายๆ ผลิตภัณฑ์ขึ้นแท่นสินค้าขายดี Best seller  ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) การันตีความปลอดภัย มั่นใจได้ 100% ล่าสุดในปีหน้า เราได้วางแผนคิดค้น วิจัย นวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำให้ SORIZZ เป็นแบรนด์สุขภาพและความงามและส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีให้แก่คนไทย โดยเริ่มจากการคว้าตัวพรีเซนเตอร์ที่เป็นสาวฮอตที่สุดและกำลังเป็นกระแสในทุกช่องทาง อย่าง“แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ SORIZZ FIBER เราความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำจาก SORIZZ ซึ่ง SorizzFiber  เป็นผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้หญิง

ด้าน “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ SORIZZ เผยว่า ก่อนอื่นดีใจมากและขอบคุณแบรนด์ที่เลือกแก้มบุ๋ม หนูตื่นเต้นมาก และสินค้าที่เป็นพรีเซนเตอร์วันนี้ถือเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก เรื่องสุขภาพทางเดินอาหาร เชื่อว่าหลายๆ คนมีปัญหาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในเรื่องสุขภาพทางเดินอาหาร ปัญหาลำไส้ไม่ใช่เรื่องตลกนะคะ และอาจส่งผลกระทบต่อทุกด้านของชีวิตโดยเฉพาะชีวิตประจำวัน ที่ผ่านมาแก้มบุ๋มจึงพยายามมองหาวิธีแก้ที่จะสร้างสมดุล จังหวะมาเจอตัวนี้ ที่เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับแก้มบุ๋มเลยคือ SorizzFiber ช่วยให้ทุกอย่างเคลื่อนไหวได้อย่างราบรื่น ใช้ชีวิตประจำวันอย่างโล่งใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องชั่งน้ำหนัก”

 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีประโยชน์หลักๆ ช่วยเพิ่มปริมาณใยอาหารให้กับร่างกาย เสริมสร้าง, กระบวนการขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับแบคทีเรียที่ดี, ในลำไส้ปรับสมดุลระบบการย่อยอาหารและขับถ่าย, ช่วยเพิ่มระดับสารต้านอนุมูลอิสระ , ช่วยขจัดสิ่งตกค้างออกจากลำไส้ ทำให้การดูดซึมสารอาหารดีขึ้น ขนาดบรรจุ 7 ซอง / กล่อง เลขจดแจ้ง 13-1-13265-5-0006 วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 ซอง (15 กรัม) ด้วยการคนให้ละลาย

ประเภทผลิตภัณฑ์อาหาร (สบ.5/สบ.7) ใบอนุญาต 13-1-13265-50006ชื่อผลิตภัณฑ์ไทย-อังกฤษไฟเบอร์-เอ็กซ์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) (ตรา โซริซซ์) FIBER-X (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT) (SORIZZ BRAND) 

สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

FACEBOOK : Sorizz 

LINE : @sorizz 

IG : sorizz_thailand 

Tiktok : @sorizzthailand 

Website: https://sorizz.com Call Center: 088-759-8888, 088-769-8888