'ศิครินทร์' คว้ารางวัล Best AIA Healthcare Partner 2023

'ศิครินทร์' คว้ารางวัล Best AIA Healthcare Partner 2023

โรงพยาบาลศิครินทร์ คว้ารางวัล Best AIA Healthcare Partner 2023 จากเวที AIA HOSPITAL AWARDS 2023

นายสุริยันต์ โคจรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SKR กล่าวว่า ศิครินทร์ ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศ Best AIA Healthcare Partner 2023 จากเวที AIA HOSPITAL AWARDS 2023 ตอกย้ำการเป็นโรงพยาบาลชั้นนำในเมืองไทยที่มีการบริการด้านประกันภัยและบริการสินไหมประกันสุขภาพยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ซึ่งผ่านการตรวจวัดประเมินผลทั้งหมด 5 ด้าน ประกอบด้วย การสนับสนุนธุรกิจประกันเพื่อการทำประกันภัย, การบริหารทรัพยากรทางการแพทย์, การบริหารจัดการสินไหม, การเปิดรับและตอบรับนวัตกรรมทางดิจิทัล รวมถึงลูกค้าและตัวแทนเอไอเอได้รับประสบการณ์การบริการสินไหมประกันสุขภาพยอดเยี่ยม ซึ่งนับเป็นอีกความภาคภูมิใจขององค์กร 

นายสุริยันต์ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2566 ศิครินทร์ ได้มุ่งเดินหน้าพัฒนาศักยภาพทางการแพทย์และการให้บริการ มีความเชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคยากซับซ้อนและการผ่าตัด ทำให้บริษัทฯ เติบโตขึ้นในทุกๆ ด้านอย่างเห็นได้ชัด สะท้อนได้จากตัวเลขผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง การได้รับคัดเลือกติดอันดับกลุ่มหลักทรัพย์ ESG100 ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญในการกำกับดูแลกิจการภายใต้หลักบรรษัทภิบาล ทั้งในมิติเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม รวมถึงได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนประจำปี 2566 (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2023 : CGR) ในระดับ 5 ดาว หรือ "ดีเลิศ" (Excellent CG Scoring) แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญในด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียอย่างเท่าเทียมกัน โดยในอนาคตธุรกิจ SKR ต้องสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสังคมและนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals)

"ศิครินทร์ต้องขอขอบคุณ AIA ที่เห็นถึงความสำคัญของโรงพยาบาลคู่สัญญา ซึ่งบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลในการให้ความสำคัญในการดูแลกลุ่มลูกค้าประกันได้เป็นอย่างดี" นายสุริยันต์ กล่าวทิ้งท้าย